Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

Real đánh gục Bayern chỉ sau 120 phút và Ronaldo lập hat-trick

Phải trải qua nhiều lần căng thẳng và gian nan cho tới tận 120 phút thì Real mới chinh thức đánh gục được đối thủ nặng ký Bayern tại Bernabeu nhờ cú hat-trick tuyệt vời của Ronaldo. Thắng một cú ngoại mục vối bàn thắng 6-3, real liên tục được góp mặt trong các trận đấu bán kết. Hãy cùng xem Real có bức phá như nào trong trận đấu để phá đảo Bayern. 


Chiếm vị trí áp đảo trong trận đấu của Real


Bước vào trận tái đấu mang lợi thế dẫn 2-1 ở lượt đi nhưng Real Madrid lại không chủ trương phòng vệ để bảo toàn tỷ số, bởi HLV Zinedine Zidane hiểu quá rõ rằng, việc nhịn nhường sân cho đối thủ là quá sức nguy hiểm

Ngược lại, Bayern ở thế yếu nhưng cũng khó bung sức để tràn lên vì lo hở sườn, thế nên, ở Bernabeu, kên kên trắng và Hùm xám đã mở ra thế trận mà không phải mang sự áp đảo tuyệt đối của đối thủ nào.

Đội chủ nhà cho thấy sự tự tin và đĩnh đạc hơn trong các pha hài hòa ngay khi trận  đấu khởi đầu để khiến Arturo Vidal sớm phải nhận thẻ vàng trong pha truy nã cản Isco. Nhưng cũng rất nhanh ngay lập tức, Bayern quen với nhịp điệu trận đấu để đáp ứng thời cơ đáng nhớ ở phút đầu tiên của trận đấu ở phút thứ 9. Franck Ribery và David Alaba xuyên phá được trong khoảng cánh trái và đặt Thiago Alcantara vào vị trí dứt điểm nhưng Marcelo xuất hiện đúng vị trí để cứu thua.

Các học trò của Carlo Ancelotti khao khát có bàn thắng sớm, với sự dị biệt đáng đề cập so với lượt đi là cách khai triển không quá tồi vào Arjen Robben nữa mà việc lên bóng trải đều hơn cả cánh trái lẫn trung lộ. Vấn đề của họ là dù mang Lewandowski nhưng hình như chân sút người Ba Lan chưa thể lấy lại phong thái thấp nhất sau chấn thương.

Trong thế trận hơi bế tắc, Bayern phải cần đến người hùng quen thuộc Robben. Cầu thủ người Hà Lan kiếm về quả penalty ngay đầu hiệp trong khi anh bị Casemiro phạm lỗi trong vòng cấm. Và trên chấm 11 mét, Lewandowski dửng dưng mở tỷ số.

=>> Xem thêmBarca vào tứ kết cúp C1 sau chiến thắng lớn trước PSG
Ronaldo lập hat-trick khiến Bayern bị đánh bại

Cách ghi bàn ngoạn mục của Real 


Bàn thắng của Bayern mở ra thế trận ăn miếng trả miếng đầy kịch tính. Ronaldo gỡ hòa 1-1 cho Real Madrid bằng cú đánh ngoạn mục đầu dũng cảm ở phút 76. Nhưng niềm vui của những cầu thủ chủ nhà chỉ kéo dài vỏn vẹn 1 phút. Trong 1 đợt tấn công của Bayern, Sergio Ramos vụng về đưa bóng về lưới nhà. Tỷ số là 2-1 nghiêng về Bayern và hai đội trở lại vạch xuất hành (chung cuộc 3-3).

Kịch tính dâng lên cao độ vào phút 84 lúc Vidal nhận thẻ vàng thứ hai rời sân sau pha phạm lỗi với Asensio. Trong thế thiếu người, Bayern cố gắng chống trả bảo toàn tỷ số tới hết phút 90. Ngoài ra, trong hiệp phụ những vị khách đã bị đuối sức nên không thể theo kịp những đợt lên bóng của Real.

Sở hữu lợi thế hơn người, Real Madrid hoàn toàn áp đảo trong 30 phút cộng những thế mạnh sẵn có, lại một lần nữa, Neuer không cho họ ghi thêm  bàn hơn. Dù vậy thì thủ thành người Đức cũng vẫn phải bất lực trước Ronaldo thêm một lần nữa ở phút 110, lúc Marcelo bất ngờ đột phá qua 3 cầu thủ phòng thủ rồi kiến tạo. Cú hat-trick cũng là bàn thắng thứ 5 của Ronaldo vào lưới Neuer sau hai trận.



Ronaldo giúp Real ghi bàn thắng chỉ sau 120 phút sau khi đánh gục Bayern


Chỉ 2 phút sau, thiên tài  Asensio lên tiếng, cũng sở hữu pha đánh chặn từ giữa sân và đột phá, dứt điểm thành công đưa tỷ số chung cuộc lên 6-3.

Tiến vào bán kết theo cách vất vả hơn phần lớn người nghĩ đến, không những thế, đây là tấm vé xứng đáng mang bản lĩnh và sự bền bỉ của thầy trò HLV Zidane trong cuộc đấu trước đối thủ sừng sỏ.

Tỉ số lượt về: Real 4-2 Bayern (hiệp 1: 0-0)

Chung cuộc sau 2 lượt trận: Real Madrid 6-3 Bayern

Ghi bàn:

Real: Ronaldo 76'-105'-109', Asensio 112'

Bayern: Lewandowski 53' (pen), Ramos 78' (phản lưới)

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

Real: Navas, Carvajal, Nacho, Sergio Ramos, Marcelo, Modric, Casemiro, Kroos, Isco (Vazquez 71’), Benzema (Asensio 64’), Ronaldo.

Bayern: Neuer, Lahm, Hummels, Boateng, Alaba, Vidal, Alonso (Mueller 75’), Thiago, Robben, Ribery (Douglas Costa 71’), Lewandowski (Kimmich 88’).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét