Chủ Nhật, 21 tháng 5, 2017

Arsenal bị mất Koscielny ở chung kết FA Cup vì thẻ đỏ ngớ ngẩn

Arsenal đang đối mặt mang cảnh xa thiếu bộ đôi trung vệ Laurent Koscielny và Gabriel trong trận chung kết FA Cup gặp Chelsea.



Koscielny đã bị truất quyền thi đấu ở kqbd truc tuyen 3-1 của Arsenal trước Everton tại vòng cuối siêu việt Anh 2016/17 và hiện đối mặt mang án treo giò 3 trận. trong khi Đó, Gabriel đã phải rời sân bằng cáng và chưa sở hữu gì đảm bảo anh sẽ kịp bình phục cho cuộc đại chiến ở Wembley.

Phút thứ 14, Koscielny đã mang 1 cảnh huống tắc bóng thất kinh có tiền vệ Enner Valencia phía Everton. Dù đã giơ tay xin lỗi đối thủ, song trung vệ người Pháp vẫn không thoát khỏi dòng thẻ đỏ trực tiếp trong khoảng trọng tài Michael Oliver.



Sở hữu cái thẻ đỏ này, Koscielny sẽ bị cấm thi đấu 3 trận. Điều này đồng nghĩa anh sẽ chẳng thể dự trận chung kết FA Cup gặp Chelsea cũng như hai trận mở màn của trác tuyệt Anh 2017/18.

Dù chơi thiếu người trong khoảng sớm song chung cục Arsenal vẫn hạ Everton ty so bong da 3-1. không những thế, kết quả này là không đủ để thầy trò Arsene Wenger sở hữu một suất trong top 4, bởi ở trận đấu cùng giờ, cả Liverpool và Man City đều giành chiến thắng giòn giã.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét