Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Hạ gục Lazio 2-0, Juventus có trong tay danh hiệu đầu tiên

Mục tiêu ăn ba của Juventus đã đi được 1/3 chặng con đường. Trên sân Olimpico, đoàn quân của HLV Massimiliano Allegri đánh bại Lazio một cách thức thuyết phục mang ketquabongda 2-0. Juve tiếp tục là đội bóng thành công nhất trong lịch sử Coppa Italia với 12 lần đăng quan

Juve đã bỏ lại phía sau trận thua bạc nhược trên sân Roma. Trong trận chung kết rạng sáng nay là 1 Juve hững hờ và bản lĩnh như họ từng biểu thị ở Champions League mùa này. do đó, Lazio hầu như thường có dịp thị uy cầu môn của Neto, người bắt thay Buffon. Ở chiều trái lại, Juve chơi kín cẽ trong phòng ngự và sắc sảo trong tấn công. thắng lợi đến mang họ như lẽ tất yếu “cá to nuốt cá bé”.

Bên cạnh đó, Lazio mới là đội tạo ra thời cơ nghiêm trọng trước tiên. Ngay phút thứ 6, trung phong Balde mang pha đột phá táo bạo bên cánh trái trước khi dứt điểm dột cột dọc Juve. Sở dĩ Balde chỉ còn bí quyết đột phá vì Juve chia cắt rất hiệu quả những cầu thủ tấn công Lazio.

Trong khi chậm tiến độ, nhà ĐKVĐ Serie A lại thi đấu gắn kết và linh động hơn hẳn Lazio. điển hình là bàn mở ty so bong da loại mực của Dani Alves vào phút 12. Alex Sandro thực hiện pha chuyền dài khôn cùng chuẩn xác, và Alves với pha đệm bóng một chạm đẳng cấp không thua kém 1 tay săn bàn bậc nhất.

Mọi thứ chấm dứt quá sớm cho Lazio. Phút 24, Bonucci đệm bóng tung lưới trống từ 1 quả phạt góc. hai bàn thắng từ hai hậu vệ, Juve vẫn là Juve. Họ không cần quá áp đảo Lazio nhưng vẫn tiện lợi ghi bàn bằng bí quyết tận dụng các cơ hội nhỏ nhất.

ngược lại, đội bóng của HLV trẻ tuổi Simone Inzaghi tỏ ra bế tắc trước Juve già giơ. có một con số đáng chú ý là 7 pha dứt điểm trước nhất của Juve ở trận này đều trúng đích. 2 bàn thắng còn chưa đủ nếu không có anh tài của thủ thành Strakosha.


Lazio cũng rất phấn đấu tìm kiếm bàn thắng. ngoài ra hệ thống phòng vệ của Juve quá vững chắc và tỉnh táo. thời cơ cuốn hút nhất cho Lazio tới vào phút 55, khi Immobile đánh đầu cận thành buộc thủ môn Neto phá bóng ngay trên vạch vôi. kỹ thuật goal-line được dùng trong cảnh huống này cho thấy trái bóng chưa chạm tới vạch vôi khung thành Juventus.

Mang thắng lợi nhẹ nhõm 2-0, Juventus đã có danh hiệu trước nhất trong mùa giải và lần thứ 12 đăng quang ở sân chơi Coppa Italia. Phía trước thầy trò Allegri còn hai danh hiệu chờ đợi họ là Serie A và Champions League.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét