Thứ Sáu, 10 tháng 3, 2017

Barca vào tứ kết cúp C1 sau chiến thắng lớn trước PSG

Trận mưa bàn thắng Barca- PSG kết thúc với  với tylekeobongda 6-1 trước PSG để giành vé vào tứ kết Champions League. Trước áp lực liên tục của Barca, hàng công và hàng tiền vệ của PSG gần như chơi với bóng.


Đội khách cầm cự phải chăng tới gần hết hiệp một cốt yếu nhờ hàng thủ giàu kinh nghiệm. với sự sở hữu mặt của cặp trung vệ Thiago Silva - Marquinhos, PSG thoát hiểm ko ít lần trước các pha dứt điểm của Barca. 

Barca thi đấu cuồng nhiệt

Đội chủ nhà chỉ nhờ may mắn mới sở hữu khá bàn thứ hai, khi Iniesta thực hiện cú đánh gót làm Kurzawa lúng túng đá phản lưới nhà ở phút 40.Việc để thua 2 bàn trong hiệp đầu với thể đã gây tác động xấu lên tâm lý của PSG. Sau giờ nghỉ, lúc phải đối mặt có bầu không khí cuồng nhiệt trên sân Nou Camp, đội bóng của HLV Unai Emery càng mắc thêm nhiều sai trái.
Cuộc trường chinh của Barca khởi đầu bằng bàn mở tỷ số từ rất sớm của Luis Suarez, và sau gần hai phần ba thời kì thi đấu thì dẫn trước ba bàn. Ngay cả lúc PSG gỡ được ketquabongda 1 bàn nhờ công Edinson Cavani, ý chí của đội chủ sân Nou Camp vẫn chẳng hề suy giảm. Trong bảy phút cuối, họ 1 lần nữa ghi liên tục ba bàn để giành thắng lợi như 1 set quần vợt.




Trận mưa bàn thắng Barca- PSG

Việc để thua 2 bàn trong hiệp đầu với thể đã gây tác động xấu lên tâm lý của PSG. Sau giờ nghỉ, lúc phải đối mặt có bầu không khí cuồng nhiệt trên sân Nou Camp, đội bóng của HLV Unai Emery càng mắc thêm nhiều sai trái. Đáng nhắc nhất là tình huống hậu vệ phải Thomas Meunier vấp chân ngã rồi cố tiêu dùng thân người cản pha đi bóng của Neymar trong vòng cấm.

Barca giành vé vào tứ kết Champions League

Sau màn ngược cái chớp nhoáng, sân Nou Camp như muốn nổ tung vì các tiếng hò reo của CĐV. có tỷ số rút cuộc 6-5, Barca trở thành đội bóng đá thứ tư vào tứ kết Champions League mùa này sau Bayern, Real và Dortmund. Đó cũng là mùa thứ mười liên tiếp đội chủ sân Nou Camp mang mặt ở vòng đấu này.Vào các thời khắc quyết định, Neymar đích thực là cầu thủ hay nhất trên sân. trung phong người Brazil tung cú sút phạt trực tiếp nâng tỷ số lên 4-1, sút phạt đền chuẩn xác gia nâng cao xa cách lên 5-1, trước lúc thực hành đường chuyền cho cầu thủ vào thay người Sergi Roberto đệm bóng ấn định thắng lợi phút bù giờ rốt cục. Sau màn ngược loại chớp nhoáng, sân Nou Camp như muốn nổ tung vì những tiếng hò reo của CĐV.
Barca trở nên đội thứ tư vào tứ kết Champions League mùa này sau Bayern, Real và Dortmund. Đây cũng là mùa thứ mười liên tục đội chủ sân Nou Camp với mặt ở vòng đấu này.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét