Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017

Chiến thắng 4 sao của Liverpool trước West Ham

Liverpool đã mang chiến thắng giòn giã 4 bàn không gỡ trước West ham mê. Dưới đây là 5 điều vượt trội rút ra sau trận cầu này.

Sturridge chứng tỏ sang trọng


Tiền đạo người Anh đã không làm bàn và đá chính từ ngày 2/1 khi Liverpool bị Sunderland cầm chân 2-2. các chấn thương dai dẳng sau chậm triển khai làm Sturridge không thể khó khăn được 1 vị trí chính thức sở hữu những Roberto Firmino hay Divock Origi.


  • Xem ketquabongda được cập nhật cho tất cả khán giả. 


Ngoài ra, lúc được HLV Juergen Klopp trao lại thời cơ đá chính, Sturridge đã lập tức nắm bắt sở hữu một pha lập công, qua Đó giúp Liverpool vượt ải West yêu thích đầy thuyết phục. thị trường chuyển nhượng Hè sắp mở cửa và có lẽ "Lữ đoàn đỏ" nên cân kể việc có nên để Sturridge ra đi hay không.

Giữ Coutinho cho Champions League


Liverpool tự tin họ sẽ giữ thực tâm công Coutinho. Barcelona cũng tự tín họ sẽ chiêu mộ thành công ngôi sao người Brazil. Nên nhớ rằng, khi gã đồ sộ xứ Catalan đưa Luis Suarez về Nou Camp năm 2014, The Kop từng tuyên bố chân sút 30 tuổi sẽ ở lại CLB

Liverpool thăng hoa nhờ màn trình diễn chói sáng của Coutinho, và họ cần phải giữ chân tiền vệ này bằng mọi giá bởi ngày trở lại Champions League đã rất cận kề. Coutinho đơn thuần là phi thường có khả năng tạo khác biệt trong từng phút chốc trên sân.

Cùn xem ty so bong da liên tục được cập nhật hàng ngày.

Liverpool thiếu chiều sâu đội hình

Thắng lợi giúp Liverpool tiến gần hơn đến tấm vé dự Champions League 2017/18, song nếu muốn chinh chiến sòng phẳng mùa đến, The Kop phải làm việc mạnh mẽ ở phiên chợ Hè này.

Hãy Quan sát ghế dự bị của Liverpool ở trận gặp West đam mê. Họ với Trent Alexander-Arnold, Ben Woodburn và Marko Grujic - những nhân tài trẻ đầy triển vẳng. tuy nhiên, Liverpool cần đa dạng hơn thế để cụ thể hóa các tham vọng. Chắc hẳn Klopp cũng tự hiểu rằng chất lượng đội hình ông đang có hiện nay chẳng thể đủ căng sức ở phổ thông chiến trường.


West mê say thiếu những "cú đấm thép"


Jonathan Calleri - người được HLV Slaven Bilic giao trọng trách lĩnh xướng hàng công đơn thuần là ko đủ rẻ. Anh thiếu sức mạnh, phản xạ cũng như bản năng sát thủ trước cầu môn đối phương.

Andre Ayew chẳng khá khẩm hơn sở hữu tình huống bỏ lỡ không tưởng (2 lấn sút dội cột dọc Liverpool ở khoảng cách chỉ chừng 3 mét). Rõ ràng, West say mê cần có về sân London những tiền đạo mới để làm mới hàng công trước lúc mùa giải 2017/18 khởi tranh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét