Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

Vào tứ kết C1 cũng không bằng đội bét ở ngoại hạng Anh



CLB Leicester City nhận 66 triệu bảng nhờ chiến tích vào tứ kết của Champions League, nhưng số tiền này còn thua kém xa so với đội bóng đứng bét bảng Ngoại hạng Anh.


Leicester City đã tạo bất thần cực lớn tại Champions League 2016/17, sau lúc đánh bại các đối thủ mạnh họ băng băng tiến đến vòng tứ kết. Tại đây, 'Bầy cáo' không thể tạo cơn địa chấn lúc phải dừng bước trước đối thủ Atletico Madrid. Hết thời cơ thi đấu tại Champions League mùa này, thế nhưng thành tích của Leicester City đáng được khen ngợi, họ mang về số tiền to nhờ ket qua bong da đạt được tại trường đấu châu Âu.


Theo Báo cáo trong khoảng trang SwissRadble, Leicester City đã thu về tổng cộng 66.15 triệu bảng nhờ chiến tích vào tứ kết Champions League mùa này. Trong chậm triển khai sở hữu 10.76 triệu bảng tiền thưởng khi sở hữu suất dự giải, họ nhận thêm 16.67 triệu bảng lúc lọt vào đến vòng tứ kết. Khoản to nhất Leicester City nhận chậm triển khai là tiền bản quyền truyền hình, nhà ĐKVĐ siêu việt Anh thu về 28.72 triệu bảng.

Số tiền Leicester City thu về là không nhỏ, thế nhưng so với số tiền những đội bóng chơi tại trác việt Anh nhận được thì còn thua xa. Theo Báo cáo trong khoảng trang SwissRadble, đội bóng đang đứng bét bảng ngoại hạng Anh và đã kiên cố bị rớt hạng là Sunderland cũng nhận số tiền sắp 100 triệu bảng.


Các thống kê nêu trên chỉ là so sánh mức thưởng tại siêu đẳng Anh và Champions League, còn cố nhiên mùa này Leicester City sẽ đạt doanh thu to bởi ngoài tiền thưởng 'khủng' tại đấu trường danh giá nhất nước Anh họ sở hữu thêm 66,15 triệu bảng tiền thưởng tại C1.

Cùng xem ket qua bong da truc tuyen sẽ được cập nhật cho những ai đã bỏ lỡ trận đấu.

Arsenal (dừng ở vòng 1/8), Tottenham (dừng ở vòng bảng) và Man City (dừng ở vòng 1/8) là 3 đội bóng còn lại tham dự Champions League 2016/7. Theo Thống kê, họ tuần tự nhận số tiền 52.86, 35.42 và 40.85 triệu bảng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét