Thứ Sáu, 19 tháng 5, 2017

Bảng B tại U20 World Cup: Đức sẽ đi tiếp vào vòng trong

Bảng B U20 World Cup phần lớn đã biết chắc số phận của U20 Đức và U20 Vanuata. cuộc chiến gay cấn nhất có nhẽ thuộc về suất thứ 2 của U20 Mexico và U20 Venezuela.


Quan sát tương quan cục diện bảng đấu, thuận lợi đoán ra đâu là ứng cử viên cho ngôi nhất bảng. U20 Đức ở 1 sang trọng khác và được giám định với khả năng khó khăn chức vô địch lần này. Họ không sở hữu những tư nhân đặc trưng lý tưởng nhưng lại luôn sở hữu một tập thể đồng đều và rất hiểu nhau.

Đón xem lich bong da u20 the gioi sẽ được cập nhật nhanh nhất.

Ngoài ra, lứa trẻ lần này của tuyển Đức cũng gặp không ít hiềm nghi từ giới chuyên môn. Lý do là bởi U20 Đức không với các mảng miếng đặc sắc và dễ gặp trắc trở trước các đối thủ chủ động chơi phòng thủ co cụm ngay trong khoảng đầu. Thầy trò Streichsbier Guido bởi thế sẽ phải mô tả phần nhiều ví như muốn xứng danh là lứa trẻ của 1 trong những đại gia bậc nhất thế giới.

Khi đó ở hướng trái lại, U20 Vanuatu được cho là đội bóng yếu nhất trong số 16 đội tham dự giải lần này. Đội bóng vừa hòa U20 Việt Nam 1-1 ít ngày trước chỉ toàn các loại tên vô danh đến trong khoảng châu Đại dương và mơ ước lớn nhất của đội lần này chỉ là ghi được bàn thắng. Sẽ ko bất thần giả dụ U20 Vanuata xếp đội sổ ở bảng B.

Chính vì thế, cuộc mâu thuẫn quyết liệt nhất sẽ là vị trí nhì bảng, nơi có sự tham gia của U20 Mexico và U20 Venezuela. Đây là 2 quốc gia với lứa trẻ rất tiến bộ thời kì qua nhưng giới chuyên môn Đánh giá đội bóng đến từ Bắc Mỹ có thực lực trội hơn tí đỉnh.

Dẫu vậy, cũng không bao giờ được coi thường U20 Venezuela. Đội hình chính của U20 Venezuela mang vài chiếc tên đang ăn tập tại Tây Ban Nha trong màu áo Malaga hay Las Palmas, New York City FC (Mỹ) còn lại đa phần là các cầu thủ trong nước. Lối chơi ngẫu hứng theo kiểu Nam Mỹ khiến họ phát triển thành đáng gờm.


Xem ty so bong da sẽ được cập nhật trong trận đấu

Cầu thủ đáng chú ý: Suat Serdar (U20 Đức)

dĩ nhiên trong bảng đấu với sự tham gia của U20 Đức, những cầu thủ của họ là đáng xem nhất. Đây đều là những mầm non được săn đón bậc nhất châu Âu và chuẩn bị trở thành ngôi sao lớn lâu dài. Trong số hơn 20 cầu thủ được HLV Guido mang đến Hàn Quốc, chẳng thể không kể đến Philipp Ochs của Hoffenheim. Ochs là yếu tố góp phần vào thành tích dự Champions League mùa sau có sự cơ động của 1 tiền vệ tốc độ.


Suat Serdar (phải) là cầu thủ kiên cố nhất của U20 Đức


không những thế, cầu thủ được định giá cao nhất của U20 Đức lần này lại là Suat Serdar. Tuyển thủ sinh năm 1997 này sở hữu giá chuyển nhượng hơn 1,5 triệu euro và đã thi đấu 8 trận tại Bundesliga mùa này trong màu áo Mainz. mang việc được ra sân tương đối phổ thông ở sân chơi đỉnh cao, Serdar được hy vọng sẽ là chỗ dựa cho các đồng đội non nớt của mình.


Tỷ lệ cược vô địch


U20 Đức được đánh giá sở hữu khả năng vô địch giải đấu cao thứ 2 chỉ sau U20 Pháp. Cỗ xe tăng sở hữu tỷ lệ 7/1 (đặt 1 ăn 7) và cao nhất bảng B. U20 Mexico xếp phía sau sở hữu tỷ lệ 16/1. Tiếp ngừng thi côngĐây là U20 Venezuela ((20/1) và U20 Vanuata xếp tốt nhất giải với với khả năng chỉ 1000/1.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét