Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

Thua Pháp 2-0, New Zealand vẫn lọt vào vòng 1/8

Trước 1 đối thủ quá mạnh như Pháp, những khán giả đã không mong đợi New Zealand sẽ khiến khán giả bất ngờ. Thế nhưng dù thua 0-2, New Zealand vẫn đi tiếp vào vòng 1/8 có vị trí nhì bảng E trong bang xep hang.



New Zealand đã chơi cố gắng trong 20 phút đầu của trận chiến để kiểm soát an ninh khung thành trước những pha tiến công ồ ạt của Pháp. Những cầu thủ New Zealand chủ động đẩy nhanh tiến công và tạo ra khá nhiều tình huống hiểm nguy trước khung thành U20 Pháp trong suốt 20 phút trước tiên, thậm chí phổ biến lần họ đã làm cho những khán giả Pháp thót tim. Tiếc 1 điều là  những cú dứt điểm đã bị các chân sút của đội bóng châu Đại Dương bỏ lỡ.


Đừng bỏ lỡ kqbd truc tuyen sẽ được cập nhật cho khán giả.

Không tận dụng được thời cơ trước 1 đối thủ mạnh về mọi mặt, U20 New Zealand chỉ giữ sạch lưới được tới phút 22. Trong khoảng một pha tiến công nhanh, Saint-Maximin đã tung ra 1 cú sút, bóng  như mũi tên xuyên thẳng cầu môn của thủ môn Woud mở ty so bong da 1-0 cho Pháp.
Tỷ số 2-0 được giữ cho tới hết trận chiến, sở hữu kết quả này cả 2 đội Pháp và New Zealand đã cùng nắm tay nhau đi vào vòng 1/8 mang 2 vị trí đứng đầu bảng E.

Bàn thắng làm cho những cầu thủ trẻ của Pháp càng chơi hưng phấn hơn và gần như chơi để cho New Zealand có cơ hội phản công. Đến phút 37, Saint-Maximin tiếp tục mang 1 cú sút đầy ảo diệu bên góc phải cầu môn nâng tỷ số lên 2-0 cho U20 Pháp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét