Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

Đánh bại Everton, Chelsea tiến gần hơn tới ngôi vô địch

Everton chỉ sở hữu thể cầm chân được Chelsea trong hiệp 1 trước khi để thua đậm trong hiệp 2 có ket qua bong da cuối cùng 0-3.



có lợi thế được thi đấu trên sân nhà, CLB Everton đã nhập cuộc đầy tự tín trong cuộc chiến thuộc vòng 35 NHA mang đội bóng đang dẫn đầu BXH Chelsea. Ngay phút thứ hai, các CĐV đội nhà đã suýt được ăn mừng khi bóng đã đập cột dọc Courtois bật ra sau cú sút hiểm nguy của Calvert-Lewin.


Ở những phút sau Đó, Chelsea liên tiếp tung ra các pha hãm thành nguy hiểm về phía đội chủ nhà. trong khi ngừng thi côngĐây, Everton cũng tạo được 1 số cơ hội thuộc về chân sút Romelu Lukaku, tuy nhiên cả 2 bên đều thiếu đi sự xác thực để có thể vươn lên dẫn trước. Hòa nhau không bàn thắng trong hiệp 1, cả hai hài lòng rời sân nhất thời nghỉ trước khi quay lại mang 45 phút gay cấn của hiệp đấu còn lại.


Bước sang hiệp 2, khi mà thể lực của đội chủ nhà đã với phần suy giảm, Chelsea đã chủ động tấn công và liên tiếp sở hữu những pha thị uy khung thành Stekelenburg. cuối cùng, sau rộng rãi thời cơ họ đã với bàn thắng mở tỷ số khi trung phong Pedro tung ra cú sút xa 'sấm sét' khiến rung lưới đối thủ.

Chưa ngừng lại ở đó, tuần tự Cahill và Wilian cũng mang các bàn thắng của riêng mình ở những phút 79 và 86 để khép lại 1 cuộc đấu căng thẳng có chiến thắng có ty so bong da  3-0. có 3 điểm ở trận này, Chelsea đã bỏ xa đội bóng thứ hai Tottenham tới 7 điểm và rất nhiều sẽ vững chắc lên ngôi quán quân mùa giải 2016/17.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét