Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

Arsenal đứng trước những biến động lớn

Thất bại trong việc giành vé dự Champions League mùa sau, Arsenal đang đứng trước những biến động to trên phổ biến phương diện. hiện giờ HLV Arsene Wenger đã lên tiếng thừa nhận ko kiên cố về tương lai. Ngay cả ông chủ Stan Kroenke cũng phải hứng chịu làn sóng chỉ trích dữ dội từ NHM.

Wenger ko chắc về mai sau


Chiến thắng với ty so bong da 3-1 trước Everton ở lượt đấu cuối đã ko đủ giúp Arsenal kết thúc mùa bóng trong Top 4 Premier League. Kết quả chậm tiến độ khiến họ đứt mạch tham gia Champions League từ khi mùa giải 1997/98. Đây cũng là lần trước tiên trong kỷ nguyên HLV Arsene Wenger, Pháo thủ nằm ngoài Top 4 khi chấm dứt mùa giải.

Việc Arsenal mất vé dự Champions League với thể dẫn tới những biến động to ở sân Emirates. Nỗi lo trước tiên tới trong khoảng vấn đề nhân sự đội bóng. 2 rường cột Mesut Oezil và Alexis Sanchez hiện đều chỉ còn 1 năm giao kèo và chưa đạt ký hợp đồng gia hạn. Việc không thể góp mặt tại Champions League mùa sau khiến cho Pháo thủ trở nên kém hấp dẫn. Sanchez và Oezil càng sở hữu lý do để ra đi nhằm thỏa mãn cơn khát danh hiệu.

Nối tiếp nguy cơ biến động về mặt hàng ngũ cầu thủ là biến động trên băng ghế tập huấn. Trong buổi họp báo sau cuộc đấu hạ màn Premier League 2016/17, HLV Wenger tuyên bố ông không chắc sẽ ở lại sân Emirates sau mùa giải này.

Đón xem bang xep hang bóng đá ngoại hạng Anh

“Từ tháng 1/2017, chúng tôi đã thi đấu trong một môi trường hết sức cạnh tranh vì phổ biến lý do khác nhau. Điều Đó gây phổ thông khó khăn cho cầu thủ của tôi mỗi khi bước ra sân. những cầu thủ đã phải sống trong một môi trường khủng khiếp. Tôi biết rằng trạng thái tư nhân của mình góp phần không nhỏ cho điều ngừng thi côngĐây. Tôi không muốn bàn phổ thông về tương lai của mình, khi mà tôi ko vững chắc về điều đó”, HLV Wenger lên tiếng.
Đây mới là lần trước tiên nhà cầm quân người Pháp diễn đạt sự bi quan đến vậy. Việc 1 HLV kiêu hãnh như Wenger biểu lộ sự bi quan về tương lai phần nào nói lên tình hình ở sân Emirates u ám như thế nào.

Chấn động đến thượng tằng


HLV Wenger từ lâu đã là dòng gai trong mắt CĐV Arsenal. Trong lượt trận cuối của Premier League 2016/17 mới đây, NHM tiếp tục kêu gọi nhà cầm quân người Pháp ra đi. ko giới hạn lại ở chậm triển khai, những CĐV còn nhất tề kêu gọi cổ đông to Stan Kroenke bán số cổ phần mà ông đang nắm giữ. những tiếng hô vang: “Kroenke, hãy đi khỏi CLB của chúng tôi” đồng loạt vang lên khán đài cả trong và sau trận chiến.

Kroenke là người có quyền lực lớn nhất tại sân Emirates. Ông chính là người ủng hộ chính sách ăn tiêu tằn một thể của HLV Wenger làm cho Arsenal càng ngày càng tụt xa so với những đại gia khác tại Premier League. NHM đội bóng Pháo thủ giờ đã quá ngán ngẩm có Kroenke. Họ kêu gọi ông bán cổ phần cho Alisher Usmanov, một thành viên ban lãnh đạo Arsenal mang tư duy vung tiền để nâng cấp đội bóng.

Kqbd truc tuyen sẽ liên tục được cập nhật nhanh nhất.

Sự kiện mất vé dự Champions League đã tác động phổ thông mặt tới Arsenal. Ngay trong nội bộ Pháo thủ cũng xuất hiện các sứt mẻ do khác biệt về quan điểm về chọn lựa hướng đi phía trước. Điều Đó là tín hiệu cảnh báo cho những biến động to tại sân Emirates vào Hè này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét