Chủ Nhật, 14 tháng 5, 2017

M.U nói họ không muốn chơi bóng ở Ngoại hạng Anh

Thừa nhận thất bại trước Tottenham, HLV Jose Mourinho cũng khẳng định trường đấu quốc nội chẳng phải dành đầu tiên của M.U vào khi này.

Dù rất phấn đấu nhưng có một đội hình chẳng hề mạnh nhất, M.U đã để thua ketquabongda 1-2 trên sân của Tottenham. Qua chậm triển khai, Quỷ đỏ đã hết cơ hội lọt vào Top 4 mùa này lúc khoảng bí quyết mang đội xếp thứ 4 trong bang xep hang Man City lúc này đã lên đến 7 điểm.



Rõ ràng, M.U đã đặt mọi hi vẳng vào trận chung kết Europa League diễn vào ngày 25 đến, tức là chỉ 4 ngày sau trận đấu cuối cùng ở ngoại hạng Anh sở hữu Palace. Mourinho không giấu giếm:

"Có người đề cập chúng tôi đánh bạc sở hữu Europa League, chúng tôi chẳng phải. Bạn không thể tham gia 2 giải đấu to chỉ với 15 người, Đó là điều đề nghị. những người cần chơi đã được chơi đủ 90 phút trong trận chiến bữa nay. May mắn là ko người nào dính chấn thương. Vào khi này, M.U không  phải muốn tham gia ngoại hạng Anh".

"Tôi không muốn nghĩ tới mùa đến, tôi muốn nghĩ về trận chung kết trước mắt. Sau lúc để Tottenham dẫn 2-0, chúng tôi đề nghị bổ sung chất lượng để thăng bằng đội hình. Tôi đã để những cầu thủ vào đúng vị trí sở trường. Tôi hài lòng với các màn biểu diễn cá nhân".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét