Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Mario Gotze có nguy cơ dừng sự nghiệp bóng đá ở tuổi 25

Theo tin tức bóng đá mới nhất, Gotze mắc chứng bệnh “rối loạn chuyển hóa”. đấy là hội chứng lúc mắc phải, thân thể sẽ không thể ko hấp thu, xử lý chất béo, protein, các con phố hoặc acid nucleic.

Gotze đã chẳng thể tham dự luyện tập cùng đồng đội ở Dortmund để điều trị bệnh dứt điểm. ngoài ra, giai đoạn điều trị chưa đem lại hiệu quả và Gotze trước nguy cơ chia tay sân cỏ ngày ở tuổi 25.

Mario Gotze cho biết: “Tôi đang tiến hành điều trị và sẽ nỗ lực khôn cùng để sớm trở lại tập luyện và giúp Dortmund hoàn tất những chỉ tiêu đặt ra đầu mùa giải".

giám đốc thể thao Dortmund, Michael Zorc chia sẻ: “Chúng tôi vui mừng khi phát hiện kịp thời căn bệnh của Gotze và tin rằng mang nghị lực phi thường của mình, cậu ấy sẽ sớm bình phục”.

Mario Gotze - Ngôi sao của đội tuyển Đức đang bị mắc một chứng bệnh quái ác và kết quả bóng đá là anh không thể tham gia luyện tập cùng những đồng đội tại Dormtmund suốt nhiều tuần qua.




Gotze thành danh ở Dortmund và quyết định chuyển sang thi đấu cho Bayern Munich. Nhưng ở “hùm xám”, Gotze không cạnh tranh khá vị trí chính thức cùng Robben, Ribery và đề nghị chuyển về lại Dortmund hồi mùa hè 2016 sở hữu giá hơn 20 triệu euro.

Ngôi sao sinh năm 1991 chơi khá nhạt nhòa tại Bundesliga, lúc anh mới 11 lần ra sân cùng Dortmund và mới ghi được một bàn. ngày nay Liverpool đang muốn tuyển mộ Gotze nhưng vững chắc khi tình hình sức khỏe cầu thủ này chưa ổn định, HLV Klopp có nhẽ phải suy nghĩ lại.

Thành tích đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của Gotze chính là bàn thắng vàng  trong ty le bong da ở trận chung kết World Cup 2014 vào lưới Argentina, giúp đội tuyển Đức vô địch thế giới lần thứ 4.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét