Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

Juventus không còn bí ẩn để trở thành quyền lực

Khi tiếng còi khép lại trận bán kết lượt về vang lên, cầu thủ và toàn thể Juventini trên khán đài vỡ lẽ òa trong niềm hạnh phúc. Sau toàn bộ đắng cay không bút mực nào tả xiết, Juventus của Max Allegri rốt cục đã được thừa nhận là quyền lực của bóng đá châu Âu.

Juve của Allegri không còn là “ẩn số”


khi Juventus lọt vào chung kết Champions League 2014/15, sở hữu hầu hết NHM thì chậm tiến độ là chiến tích ngoài sức hình dong. Để đạt được á quân Champions League 2015, Juve cần đến loại tài của HLV Massimiliano Allegri, nhưng quan yếu ko kém là nguyên tố bất ngờ. lúc đó Juve vẫn còn là ẩn số sở hữu toàn bộ những đối thủ lớn, nhất là trường hợp của Real Madrid ở bán kết. trong khoảng chậm tiến độ dẫn tới việc Juve được thả sức chơi bóng ở thế “cửa dưới” đúng sở trường.

Mùa giải trước, Juve đáng ra cũng đã đi rất sâu nếu như họ không gặp kiếp nạn trước Bayern ngay vòng 1/8, vì bị mẫu sớm nên tới tận trước mùa giải này, Lão phu nhân vẫn còn là ẩn số với ko ít đối thủ và toàn bộ NHM. Song Juve của năm 2017 đã không còn lợi thế từ nhân tố bất thần nữa. Juve ko mạnh theo kiểu áp đảo hay thậm chí tước đoạt quyền chơi bóng của đối thủ như Barca và Bayern, nhưng sở hữu cảm giác châu Âu chưa mang thứ thuốc giải mã được sức mạnh Lão cu li nhân.

Vào chung kết Champions League 1 lần rồi thôi thì mang thể xem là tại sao vụt sáng trong mùa bóng xuất thần, như Leverkusen 2002, Porto - Monaco 2004, Arsenal 2006 hay thậm chí Inter 2010. Nhưng nếu như đội nào đã vào chung kết 2 lần trở lên trong khoảng thời kì 2-3 năm, thì chậm tiến độ tất nhiên phải là một quyền lực đáng nói trong làng bóng đá châu Âu. Man Utd, Barca, Bayern và gần nhất là Real đều đã nhận được sự tôn trọng vô điều kiện của các đối thủ lớn nhờ thành tích này.

Juve đã đích thực bước vào ngồi “mâm trên” của làng bóng đá châu Âu. Người ta không thể Quan sát mặt bằng chung còn đuối của Serie A để xem thường Juve được nữa dù trong hồ hết trường hợp, chính Bianconeri rất cần bị giám định thấp để khiến cho nên các chiến tích vĩ đại.

Cap nhat kqbd truc tuyen để khán giả có thể theo dõi khi không được xem trực tiếp.


Tái hiện hình ảnh Inter-Mourinho


Rất ít Juventini và Interista cảm thấy thoải mái khi so sánh Juventus và Inter sở hữu nhau. Trong phổ quát trường hợp, nó còn gây ra các cuộc khẩu chiến vô tận. Nhưng nếu ko đề cập tới những trắc trở phi chuyên môn, bao gồm cả mối thâm thù giữa 2 đội, thì Juve 2017 đang mang hồ hết nét giống có Inter 2010, đội bóng Italia gần nhất đăng quang đãng ở Champions League.

Juve 2017 và Inter 2010 đều có chung thèm khát của các đội bóng đã quá lâu ko được nếm trải cảm giác làm vua của bóng đá châu Âu. bên cạnh đó, giữa 2 đội bóng này có sự tương đồng về chất lượng, sự phổ quát về kỹ-chiến thuật và quan trọng nhất là sức mạnh khi được cởi trói về mặt tâm lý.

HLV Jose Mourinho đã tiêu dùng rất nhiều rường cột to tuổi làm cho nòng cột để đưa Inter đến Champions League 2010. Người đồng nghiệp Allegri cũng ứng dụng chiêu thức này tại Juve. ví như Inter 2010 mang Lucio, thì Juve 2017 sở hữu Dani Alves, đều được đem về mang giá tốt hoặc miễn phí phần lớn chỉ để phục vụ chiến dịch Champions League. Lấy ví dụ, để thấy ngay từ khâu chọn lựa nhân sự, Inter 2010 và Juve 2017 đã rất khéo léo trọng dụng kinh nghiệm của những cầu thủ to tuổi để khiến nền cho vẻ vang.

Dưới thời HLV Allegri, Juve đã hai năm liên tục đoạt “cú đúp” danh hiệu quốc nội - Scudetto và Coppa Italia. Dù ko nhắc ra, nhưng cứng cáp các Juventini chẳng thể giảm thiểu được tâm lý ganh tị khi Lão cu li nhân vẫn chưa thể giành được cú “ăn ba” như Inter 2010.

Đây đang là chỉ tiêu lớn nhất của Juve trong những ngày ít oi còn lại của mùa bóng, để biến mùa giải này trở thành thần tiên trong lịch sử CLB. hẳn nhiên, nút thắt cuối cùng và quan trọng nhất chính là trận chung kết Champions League tại Cardiff vào ngày 3/6 đến.

Lúc Juve lọt vào chung kết Champions League 2015, người nào cũng hiểu họ với rất ít khả năng quật ngã Barca với bộ ba M-S-N đang ở đỉnh cao phong độ. Nhưng lần này, cơ hội của Juve là ko nhỏ, bất chấp đối thủ của thầy trò HLV Allegri sẽ là Real Madrid hay Atletico Madrid. Ở thời điểm hiện nay, Juve tất cả là 1 đội bóng lý tưởng sở hữu công cường và thủ rất vững.


  • Đón xem bang xep hang bóng đá được cập nhật hàng tuần 


Về khả năng phòng thủ, Juve đang cho thấy, họ mới là đội thủ thấp nhất ở Champions League mùa này chứ không phải Atletico Madrid, khi lưới của thủ thành Buffon mới chỉ bị rung lên 3 lần trong suốt chặng đường để đi đến trận chung kết. Juve cũng đáng sợ trong tấn công không kém Real Madrid với các trung phong đang đạt tư thế thấp như Gonzalo Higuain, Paulo Dybala và Mario Mandzukic.

Juve đã sẵn sàng cho 1 cuộc “rửa mặt” cho các thất bại của nền bóng đá Italia tại Champions League suốt 7 năm qua.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét