Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017

U20 Việt Nam thua đậm trước Pháp

Dù đã có nhiều lời cảnh tỉnh từ trước cùng sự chuẩn bị tinh thần cho trận đấu thứ 2 này, các cầu thủ của U20 Việt Nam vẫn không khỏi bị choáng ngợp trước sức mạnh của các cầu thủ đồng trang lứa bên phía U20  của Pháp. Pháp không giấu ý muốn tấn công phủ đầu và ở ngay phút thứ 6, họ đã được hưởng một quả penalty khi Đình Trọng có pha cản cầu thủ đối phương trong vòng cấm.


Đón xem kqbd truc tuyen cho những ai đã từng bỏ lỡ cơ hội được xem trực tiếp


Chỉ 4 phút sau đó, Marcus Thuram tiếp tục có pha hành động thông minh cho đồng đội Augustin chạy cắt mặt hạ gục thủ môn Tiến Dũng. Những phút tiếp theo, Pháp thi đấu nhàn hạ hơn nhưng vẫn có thêm bàn thắng thứ 3 và đó là  do công của Augustin để khép lại hiệp 1 với cách biệt 3 bàn.

Ngoài ra bang xep hang cũng sẽ được cập nhật nhanh chóng cho tất cả khán giả. 

Ở những phút tiếp theo của trận đấu, Việt Nam tiếp tục miệt mài chống đỡ các pha tấn công của Pháp. Và trong một tình huống sai lầm, trung vệ Đình Trọng đã có pha đánh nguội đối thủ và bị đuổi khỏi sân ở phút thứ 75 của cuộc chiến. Đây rõ ràng là một bất lợi không nhỏ cho thầy trò Hoàng Anh Tuấn trước trận đấu quyết định với Honduras vào ngày Chủ nhật tới. Thua với ty so bong da 0-4 trước ứng viên vô địch Pháp, cách cửa đi tiếp của U20 Việt Nam đã thu nhỏ lai. Ở trận cuối, chúng ta buộc phải có điểm trước Honduras mới có thể hi vọng tới cơ hội vượt qua vòng bảng tại World Cup lần này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét