Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

Juventus tuyển thần đồng 10 tuổi qua youtube

Rashed Al-Hajjawi năm 10 tuổi, thiên tài nhí này được biết đến nhờ các video biểu diễn của mình được chia sẻ rộng trên Youtube. Chứng kiến các cảnh huống đi bóng, qua người và dứt điểm nổi trội của Rashed Al-Hajjawi so sở hữu những cầu thủ đồng trang lứa, các tuyển trạch viên của Juventus đã rất ấn tượng.
Sau 1 thời kì theo dõi, Juventus bắt đầu vào cuộc, sắm cách địa chỉ đàm phá. Cho tới ngày bữa qua 10/10, Juventus đã chính thức ký hợp đồng thành công có Rashed Al-Hajjawi và đưa về lò tập huấn trẻ của mình. Theo dự kiến, trong tuần này Rashed Al-Hajjawi sẽ chính thức đặt chân đến Turin.
Xem kqbd truc tuyen của Juventus sắp diễn ra trong chung kết C1 nhé

Rashed Al-Hajjawi tài năng

Rashed Al-Hajjawi sinh ra tại Na Uy gốc Palestine. Tại lò đào tạo trẻ Juventus, cậu bé mang rộng rãi điều kiện hơn để phát triển anh tài. lâu dài, Rashed Al-Hajjawi hoàn toàn có thể khoác áo 1 trong 3 đội tuyển gồm Na Uy, Palestine và Italia.

Cùng xem video về  cầu thủ bóng đá Rashed Al-Hajjawi ketquabongda mà cậu đã đạt được dưới đây.



Những đội bóng châu Âu luôn xúc tiến việc chiêu mộ tuấn kiệt nhí trên khắp thế giới, điều này giúp họ sớm sắm ra những 'thần đồng' để ươm mầm cho tương lai. Barcelona là 1 trong những thí dụ tiêu biểu, họ đã phát hiện ra Lionel Messi từ năm 13 tuổi và đưa về đội bóng của mình. Như mọi người đều biết, giờ đây Messi đang là 1 trong những siêu sao hàng đầu toàn cầu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét