Thứ Năm, 10 tháng 5, 2018

Atletico muốn thấy Martial và Herrera của MU

Dưới thời Jose Mourinho, nhiều ngôi sao của Man United đã ko chơi đúng với khả năng của mình. Anthony Martial và Ander Herrera là những trường hợp như vậy. Ở mùa giải này, họ đều đang có sự chững lại trong sự nghiệp và ko được thi đấu thường xuyên.

Từ Tây Ban Nha, theo lich world cup 2018 thì Atletico Madrid chứng kiến hết những điều này. Tờ El Gol Digital cho hay Atletico muốn mua Martial và Herrera và đang lên kế hoạch cho việc này. Ngay khi còn trận chung kết Europa League với Marseille ở phía trước, những phương án chuyển nhượng của đội bóng thủ đô xứ đấu bò vẫn ko thay đổi.

Mùa hè năm ngoái, Atletico đã ko được mua sắm theo lệnh cấm của Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA). Sau khi được “cởi trói”, họ mang về những Diego Costa, Vitolo và lập tức có khởi sắc. Trong thời gian tới, lãnh đạo Los Colchoneros sẽ đẩy mạnh chiêu binh hơn nữa.


Ander Herrera là mục tiêu hàng đầu củng cố khu trung tuyến của Atletico, nơi lão tướng Gabi sẽ bước sang tuổi 35 vào tháng 7 tới. Trong khi đó, Anthony Martial được xem như phương án thế chỗ Fernando Torres sẽ rời đội cuối mùa này sau khi hết hạn hợp đồng.

Trên thị trường,theo như du doan bong da thì Martial được định giá 50 triệu Euro còn Herrera có thể rời Quỷ Đỏ với mức giá khoảng 25 đến 30 triệu Euro. Về phía Câu Lạc Bộ chủ quản, họ cũng ko quá mặn mà trong việc giữ chân bộ đôi này. Những phương án thay thế đã được Quỷ Đỏ lên sẵn. Mới nhất, có tin họ đồng ý trả 80 triệu bảng cho Sergej Milinkovic-Savic của Lazio.

Năm nay mới 23 tuổi nhưng Milinkovic-Savic đã là trụ cột ở Lazio và Đội Tuyển Serbia. Anh được xem là cặp đôi lý tưởng với đàn anh Nemanja Matic trên Đội Tuyển Quốc Gia và Quỷ Đỏ đang có ý định giúp họ tái ngộ ở CLB. Khi đó, dĩ nhiên cơ hội ra sân của Herrera càng hạn hẹp hơn. Với Martial, anh có nguy cơ mất chỗ đứng ở Quỷ Đỏ vào chính tay đồng hương Antoine Griezmann, người có điều khoản phá vỡ hợp đồng 100 triệu Euro.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét