Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Gomez nói sẽ không bao giờ bỏ rơi Wolfsburg

ờ Bild cho hay BLĐ Wolfsburg đã thuyết phục được chân sút chủ lực Mario Gomez cam kết gắn bó sở hữu đội nhà vào mùa sau bất chấp rộng rãi lời chèo kéo từ những đội bóng khác.



Đây là cú hích tinh thần rất đáng nói trong bối cảnh Wolfsburg gần đá trận “chung kết ngược” mang Hamburg vào tối thứ Bảy này. Wolfsburg hiện xếp thứ 15 trong bang xep hang tại Bundesliga sở hữu 37 điểm, hơn vị trí thứ 16 của Hamburg 2 điểm. Để trụ hạng thành công, Wolfsburg không được phép thua Hamburg.

Dù Wolfsburg thi đấu bết bát, song cá nhân Gomez vẫn đang có một mùa giải thăng hoa. Anh đã ghi được 16 bàn và hiện là chân sút nội ghi phổ biến bàn thắng thứ 2 tại Bundesliga mùa này (chỉ xếp sau Timo Werner của Leipzig, người đã ghi 21 bàn). Nên với không ít đội bóng đang muốn thu hút Gomez. kể cả siêu đại gia Bayern cũng muốn mời gọi Gomez trở lại sân Allianz Arena. Thế nên các fan Wolfsburg rất hoang với trước tương lai của trung phong 31 tuổi người Đức này cho dù anh vẫn còn hạn giao kèo mang Wolfsburg tới Hè 2019.

Gomez gia nhập Wolfsburg hồi Hè năm ngoái với tham vọng mang vé dự cúp châu Âu vào cuối mùa. thế mà đến vòng đấu rốt cuộc, anh vẫn phải cùng Wolfsburg thư hùng cho suất trụ hạng. giả dụ tiền đạo người Đức có quyết đào tẩu trong Hè này, BLĐ Wolfsburg cũng khó trách được anh. Nhưng rất may cho Wolfsburg là họ đã thuyết phục thành công Gomez không đi đâu cả.




  • Đón xem kqbd truc tuyen được cập nhật cho những ai đã bỏ lỡ trận đấu


vì sao Gomez quyết định tiếp tục gắn bó sở hữu Wolfsburg? Anh được hứa hẹn rằng Wolfsburg sẽ với những đầu cơ chất lượng hơn vào đội hình trong Hè này. Anh rất hợp cạ HLV Andries Jonker. Trước khi phát triển thành HLV Wolfsburg từ cuối tháng hai năm nay, Jonker từng làm việc ăn ý mang Gomez từ hồi ông tạm bợ quyền dẫn dắt Bayern trước đây. Và không thể không nhắc đến chuyện ở Wolfsburg, Gomez đang được lĩnh lương 8 triệu euro/năm, mức lương được cho là rất ít đội bóng Đức chịu đáp ứng cho anh bây giờ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét