Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2017

Swansea City – Leicester City: Cuộc đua giành vé vào

Leicester City 1 năm trước từng khiến cho các fan hâm mộ toàn cầu phát cuồng với chiến tích lịch sử vượt qua hàng loạt ông lớn để đăng quang chức vô địch giải ngoại hạng Anh lần đầu tiên hết trong lịch sử bóng đá.

Nhưng hiện giờ, “chuyện cổ tích” Đây đã tan biến và thay thế bằng thực tại phũ phàng có nhà ĐKVĐ khi thầy trò Claudio Ranieri không những đã sớm tắt kỳ vọng kiểm soát an ninh ngôi vương mà còn phải đối diện với nỗi lo từ trận chiến trụ hạng. Thế mới biết, trong bóng đá, khoảng cách trong khoảng đỉnh cao đến vực sâu cũng thật mỏng manh.

Nỗi sợ hãi sân khách


Ngược lại, Swansea lại đang có dấu hiệu hồi sinh. Cuối tuần trước, ở vòng 24 giải ngoại hạng, nếu may mắn hơn, họ đã với thể sở hữu trận hòa  với ty le bong da 1-1 trước Man City nếu Gabriel Jesus không tỏa sáng với cú đúp. đề cập kể từ Paul Clement ngồi vào vị trí thuyền trưởng, sân Liberty như phải chăng tiếp thêm luồng nhựa sống mới.

Đối đầu với Swansea cũng đang khát điểm trụ hạng ở sân Liberty của “Thiên nga đen” lúc này là một thử thách hiểm nguy có Leicester. Tính từ lúc đầu mùa giải cho tới hiện tại, các chuyến đi xa đã thành cơn ác mộng với đoàn quân của HLV Ranieri. Họ là một trong hai CLB (cùng sở hữu Burnley) chưa thắng khá cuộc đấu nào trên sân khách tại Premier League 2016/17. 12 cuộc chiến xa “mái nhà” King Power mùa này, Leicester đã thua thắng 9 và chỉ hòa 3.



Swansea giành ket qua bong da chung cuộc 6 điểm trên tổng số 9 điểm tối đa qua 3 vòng đấu vừa qua. đặc trưng, hàng công của Swansea chơi đầy hứng khởi và hiệu quả. diễn ra từ giữa tháng một cho đến nay, Swansea đều ghi tốt tối thiểu 2 bàn thắng mỗi trận. Gylfi Sigurdsson và Fernando Llorente liên tục bùng nổ bằng các bàn thắng ấn tượng thời gian qua.

thời khắc này, Swansea đang vươn lên còn Leicester rơi tự do mà ko có điểm ngừng. “Bầy cáo” liệu với sập bẫy “Thiên nga đen” ở Liberty đêm nay và lại tự đẩy mình vào thế khó trong cuộc chiến trụ hạng?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét