Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

HA.GL thi đấu xuất sắc liên tiếp tại V- League


Trải qua kết quả bóng đá của 3 trận đấu gần đây nhất, cầu thủ tiền đạo gốc Nghệ đã với tới 3 pha lập công cho HA.GL, Trong số này gồm cú “đúp” ở trận chiến sở hữu Cần Thơ lượt trận thứ 5, và bàn thắng vào lưới Long An hồi cuối tuần qua.

Công Phượng không phải cầu thủ độc nhất chơi tốt trong chuỗi trận khởi sắc của HA.GL vừa qua. Văn Toàn, Hồng Duy hay Vũ Văn Thanh… đều nhận phải chăng các quan niệm thẩm định hăng hái trong khoảng giới chuyên môn. Hậu vệ Vũ Văn Thanh thậm chí còn gây ấn tượng mạnh hơn Công Phượng lúc ghi tới 4 bàn thắng ở 3 trận sắp nhất của HA.GL. Trên bảng xếp hạng, từ lực lượng cuối bảng, đội bóng của bầu Đức đã vọt lên vị trí thứ 5, sở hữu 10 điểm qua 7 lượt trận. HA.GL chỉ kém đội đứng trên là Than Quảng Ninh và CLB Hà Nội 2 điểm.

Nhìn lại 3 năm chơi ở giải VĐQG, vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng V.League bây giờ là thành tích cực tốt của đội bóng xã Núi. tất nhiên, cũng sở hữu thể cho rằng HA.GL được như mới đây là 1 phần nhờ các đối thủ ko quá mạnh. Cần Thơ là Long An đều là những đội bóng nhỏ, trong khi B.Bình Dương đã không còn duy trì phải chăng sức mạnh của nhà cựu quán quân V.League vì chảy máu đội ngũ. HA.GL vẫn xứng đáng nhận mọi sự tán dương sau những kết quả bóng đá thi đấu quá tốt. những người yêu mến đội bóng của bầu Đức, chí ít mang hạ tầng để tiếp tục niềm tin vào lối chơi đẹp HA.GL đang xây dựng.

Đây là kết quả gây bất ngờ có nhiều người, trong bối cảnh HA.GL bước vào V.League mang nhiều nỗi lo về nhân sự. Họ ko mang sự nâng cao cường nhóm đáng kể, ngoại binh vẫn bị thẩm định là điểm yếu so mang phần còn lại của V.League, khi mà các khuân mặt cột trụ vừa trải qua một mùa giải quá chuyên chở.

Điều đáng quý hơn, tư thế khởi sắc của HA.GL, gắn mang những khuân mặt trẻ tốt yêu mến diễn ra trong bối cảnh V.League đang ngập bởi các câu chuyện tiêu cực. sai sót của trọng tài diễn ra thường xuyên, dẫn tới sự dồn nén của những CLB và “bung” ra ở trận đấu giữa CLB Long An mang TPHCM mới đây đã làm cho hình ảnh V.League tổn thương hiểm nguy. bức xúc về ty le bong da của Long An trên sân vận động thống nhất đề đạt những vấn đề sâu xa khác của V.League nằm ngoài chuyện chuyên môn, phần nào cho thấy sự xuống giá của giải đấu cao nhất cấp quốc nội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét