Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Sự trở lại mạnh mẽ của HAGL

Tuy không phải là những đội đầu bảng, nhưng tỷ số bóng đá của cuộc đấu giữa Long An và hoàng anh Gia Lai (HAGL) nhận được nhiều sự quan tâm của người ngưỡng mộ, Bởi lứa cầu thủ hoàn hảo của đội khách cũng như sự trở lại sau khủng hoảng của đội chủ nhà.

Hay cả đội trưởng lẫn HLV trưởng sau sự cố trên sân hợp nhất ở vòng 6 V-League 2017, chủ nhà Long An đang vô cùng khó khăn khi đối đầu có HAGL, đội bóng đang có tốt phong thái cực được. Ngoài mất mát về thành phần Ban lãnh đạo và BHL, Long An còn tổn thất 2 vị trí trong đội hình chính khi thủ môn Minh Nhựt và hậu vệ đội trưởng quang quẻ Thanh bị treo giò hai năm.

Trong diễn biến mới nhất, chiều qua (24/2), tại xã Bến Lức (Long An) – bản doanh của CLB Long An, lãnh đạo đội bóng vừa chính thức bổ nhiệm cựu tuyển thủ Nguyễn Minh Phương khiến HLV trưởng có hợp đồng hai năm.

Hơn 10 năm trước, trận đấu giữa ĐTLA và HAGL luôn hấp dẫn và quyết liệt. Kqbd và thời thế đổi thay, cả ĐTLA và HAGL đều không còn là những đại gia. tuy nhiên, ở vòng 7 này, cuộc so đọ giữa họ lại bất thần trở thành tâm điểm vì những lý do ngoài chuyên môn.



Long An vẫn diễn đạt quyết tâm của 1 tập thể đoàn kết, họ bắt tay nhau “đội nắng” để tập tành. Dù rạn nứt hiểm nguy về mặt nhóm, nhưng nhiều khả năng Long An sẽ không buông xuôi khi đối đầu với HAGL, nhất là khi họ phải chăng chơi trên sân nhà. Thế nhưng phấn đấu của họ có thể vượt qua một HAGL trẻ trung đang lên tư thế hay ko vẫn là 1 dấu hỏi. nếu không gồng mình trước HAGL để thoát khỏi vị trí đáy bảng xếp hạng keo bong da, chủ nhà Long An sẽ sa lầy vào tâm bão của V-League.

Long An gặp trắc trở còn HAGL đang cho thấy sự trở lại mạnh mẽ với một hòa, hai thắng sau 3 thất bại liên tiếp trước Đây. Quả là khó cho thầy trò tân HLV Minh Phương.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét