Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

Messi và Ronaldo xứng đáng với cái tên "siêu phàm"

Hậu vệ đội Juventus san sẻ về khó khăn khi theo kèm 2 ngôi sao bậc nhất toàn cầu ở ketquabongda từ đầu mùa giải Champions League. Bonucci nhận định "Ronaldo toàn diện, nhưng Messi siêu phàm"
"Mỗi người họ đều có phong cách riêng. Ronaldo tăng trưởng theo hướng 1 cầu thủ toàn diện. Còn Messi thiên tài hơn, siêu phàm hơn", Leonardo Bonucci chia sẻ trên trang chủ của UEFA.


Ở mỗi trận chạm trán của 2 cầu thủ này thì cuộc rượt đuổi ty so bong da khiến khán giả không thể ngồi yên,. Hậu về nhấn mạnh về khác biệt giữa Ronaldo và Messi có phần còn lại của toàn cầu bóng đá. Hậu vệ của Juventus nói: "Dù sao đi nữa, đấy là 2 cầu thủ đáng kinh ngạc, hào kiệt và ở một đẳng cấp khác hẳn".
Bonucci cho rằng đối đầu các cầu thủ ở sang trọng như Ronaldo hay Messi luôn là điều khá cho anh: "Được chạm trán với Ronaldo hay Messi đều mang đến sự phấn khích. Bạn sẽ muốn đá với 110% khả năng vì 100% vẫn là chưa đủ. Tôi xoành xoạch nô nức khi theo kèm những ngôi sao như thế. sở hữu những điều khiến cho bạn đá vô cùng, mà những trận bình thường chẳng thể nào sở hữu lại".
Bonucci, 29 tuổi, đá 36 trận mùa này cho Juventus. "Lão bà" sẽ làm khách của Porto tại lượt đi vòng 16 đội Champions League.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét