Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Porto và Juventus - cuộc chạm trán căng go

Sớm được chơi hơn người, đội bóng nước Ý đã mau chóng áp đặt thế trận và dẫn ty so bong da hai bàn thắng chóng vánh trong hiệp 2, và đặt 1 chân vào vòng Tứ kết.
Ngay sau tiếng còi khai cuộc, sở hữu lợi thế trong sự ủng hộ của khán giả nhà, Porto là đội với khởi đầu tốt hơn. Juventus cũng tỏ ra tốt thận trọng lúc chơi với một đội hình tốt ở ngay những phút đầu tiên nhằm đảm bảo 1 thế trận an toàn.
Phút thứ 6, Brahimi đi bóng cực kỳ khó chịu trước vòng cấm của Juve buộc một cầu thủ đội khách phải phạm lỗi. bên cạnh đó ở 1 vị trí đá phạt phải chăng dễ dàng, chính Brahimi lại là người thực hành không thành công lúc đưa bóng đi vọt xà ngang.
Phút 17, Higuain có dịp đối mặt với người đồng đội cũ Casillas trong vòng cấm. bên cạnh đó trung phong người Argentina chưa kịp tung ra cú dứt điểm thì một hậu vệ của đội chủ nhà đã kịp lao về ứng cứu, phá bóng ngay trong tầm chân của Higuain.

Tới phút 26, Porto chỉ còn chơi có 10 người trên sân khi Alex Telles nhận hai thẻ vàng chỉ trong vòng 2 phút, và kqbd đồng nghĩa có việc anh bị truất quyền thi đấu. khi này, Juventus bắt đầu khai triển lối đá quen thuộc của mình. từ pha đá phạt được hưởng, Cuadrado tung ra cú dứt điểm rất căng trong khoảng tuyền hai sau trục đường chuyền của đồng đội, đáng nhớ tiếc bóng lại đi chệch cột dọc.
những phút tiếp theo, bóng hầu hết chỉ lăn bên phần sân của Porto. Thiệt hại về mặt quân số khiến cho đội chủ nhà chỉ còn biết lùi về chống đỡ. Phút 34, Alex Sandro sở hữu cú tạt bóng chính xác vào vòng cấm, tuy nhiên Khedira lại đánh đầu đưa bóng đi chệch cột dọc.
Dybala sở hữu tuyến phố chọc khe cho Lichtsteiner nhưng bóng vô tình đập chân 1 hậu vệ Porto bật ra đúng đà chuyển động của Pjaca, và cầu thủ vào sân thay người đã không bỏ lỡ cơ hội đánh bại Casillas, đưa Juventus vượt lên dẫn trước.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét