Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Leicester đúng đắn khi để Ranieri ra đi


"Bầy cáo" chấm dứt" kết quả bóng đá sau chuỗi 5 trận thua liên tiếp tại trác việt Anh bằng chiến thắng 3-1 trên sân nhà trước thầy trò Jurgen Klopp.

Đó là trận trước nhất những cầu thủ Leicester ra sân sau lúc ban lãnh đạo đội bóng sa thải HLV Claudio Ranieri. Cú lưu ban của Jamie Vardy và bàn thắng của Danny Drinkwater giúp nhà đương kim vô địch dẫn 3-0 sau 60 phút. Philippe Coutinho là người ghi bàn danh dự cho Liverpool.

Leicester bước vào trận này dưới sự dẫn dắt của HLV nhất thời quyền Craig Shakespeare, trong bối cảnh họ vừa bị rớt xuống nhóm cầm đèn đỏ sau thắng lợi của Crystal Palace trước Middlesbrough. Ba điểm giành phải chăng ở trận này giúp "Bầy cáo" nhảy đầm từ vị trí thứ 18 lên 15, vượt qua ty le keo bong  ba đội là Palace, Boro, Swansea và hơn nhóm ba đội cuối bảng 2 điểm.


Vardy chấm dứt hy vọng ngược chiếc của Liverpool mang pha bật cao đánh đầu ghi bàn từ quả tạt của Christian Fuchs. tình huống hài hòa làm bàn trơn tuột giữa Emre Can và Coutinho sau Đó vài phút chẳng thể cứu lấy 1 ngày thi đấu âm u của Liverpool. 1 ngày mà họ như đóng vai phụ, khiến cho nền cho màn lột xác của đội chủ nhà.

Pha lập công mở tỷ số của Vardy ở trận này là bàn thắng trước tiên của Leicester tại siêu hạng Anh trong năm 2017. sở hữu Liverpool, họ mang thể leo lên thứ ba nếu như giành thắng lợi nhưng điều Đây đã ko xảy ra. đấy là thất bại thứ năm trong bảy trận gần nhất của thầy trò Jurgen Klopp

Leicester thua với ty so bong da 1-2 trong thế bị đối thủ lấn lướt trong toàn bộ thời kì trận đấu nhưng bàn thắng trên sân khách của Vardy sở hữu tính động viên rất cao. Rõ ràng, trong khoảng Champions League đến siêu việt Anh, Leicester đã sẵn sàng cho một cuộc lột xác nhưng khi này, họ đã không còn Ranieri trên ghế đào tạo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét