Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

Monaco quá chủ quan trước Man City

Đội chủ sân Etihad hai lần bị dẫn bàn, nhưng liên tục bùng nổ ở nửa cuối hiệp hai để giành lợi thế trước chuyến khiến cho khách tới Monaco ở lượt về.

Ngôi sao Falcao trở lại Manchester và chơi như lên đồng trước kình địch của đội bóng cũ Man Utd. trung phong người Colombia làm cho trung vệ John Stones phải khổ sở để theo kèm. Falcao làm bàn gỡ hòa cho Monaco sau lúc Sterling mở ty so bong da cho Man City. Chân sút này sau Đó mang thêm pha lập công sang trọng lúc đi bóng và dứt điểm tinh tế qua đầu thủ môn Caballero.
Giả sử Falcao sở hữu thể thành công ở quả đá phạt đền mà anh có về ngay đầu hiệp 2, thì mọi chuyện với thể diễn ra theo chiều hướng khác cho Monaco. khi Đây đội khách sẽ dẫn trước sở hữu xa vắng hai bàn, bởi trước Đây, họ đã dẫn 2-1 nhờ pha lập công cuối hiệp một của "Thierry Henry mới" Kylian Mbappe.
Man City rất kiên cường bám đuổi đối thủ ở hiệp 2. Aguero lĩnh ấn tiên phong khi hai lần nổ súng ghi những bàn gỡ hòa cho đội chủ nhà, trong đấy mang 1 bàn trong khoảng cảnh huống thủ môn Danijel Subasic mắc sai trái, để bóng tuột qua tay.


Trong trận chiến với Monaco, Aguero đã cho thấy tầm quan trọng với Man City, bất chấp bị cho lên ghế dự bị thời kì vừa mới đây. 2 pha ghi bàn ở thời khắc đội nhà bị dẫn trước và đường kiến tạo ket qua bong da hom nay bàn ấn định tỷ số là minh chứng Man City sẽ rất khó kiếm khá người thay thế chân sút Argentina.
nỗ lực hoạt động ko mỏi mệt của Aguero làm hàng thủ Monaco phải khó nhọc theo kèm. trung phong này thường xuyên mang các pha chạy chỗ vào sau hàng phòng thủ đối phương để lôi kéo, khiến xuất hiện những khoảng trống cho các vệ tinh là Leroy Sane và Sterling. với các gì trình bày, Aguero chứng tỏ anh vẫn là cầu thủ chẳng thể thiếu của Man City trên hành trình chinh phục mùa này.
John Stones chuộc tội sau màn biểu diễn thảm họa ở hàng thủ bằng pha dứt điểm cận thành đưa Man City lần đầu dẫn trước ở hiệp 2. Leroy Sane ấn định tỷ số 5-3 ở cuối trận sau pha dàn xếp bắt nguồn trong khoảng đường kiến tạo xuất sắc của David Silva cho Aguero băng xuống phá bẫy việt vị.
thắng lợi này giúp Man City với lợi thế dẫn Monaco hai bàn. bên cạnh đó, mang những gì hàng thủ đội bóng của HLV Guardiola miêu tả ở cuộc chiến này, cơ hội chưa hết sở hữu đội bóng xứ công quốc. Monaco sẽ giành quyền đi tiếp giả dụ thắng lượt về có xa vắng hai bàn và ko cho Man City ghi quá ba bàn sân khách.
ví như Man City mang Aguero, thì Monaco cũng sở hữu trung phong đang khao khát lấy lại ánh hào quang đãng Falcao. thời cơ đi tiếp của đội bóng này sẽ phải chăng đặt lên vai chân sút từng chôn vùi tăm tiếng tại Anh quốc, nhưng đang trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết. hai bàn thắng vào lưới Man City chính là lời tuyên bố của "Mãnh hổ" cho những người nào còn nghi ngờ khả năng của anh.
Pha lập công trước tiên là tình huống sở trường của Falcao, lúc anh thoát ra khỏi sự đeo bám của trung vệ và chọn chỗ hợp lý để đánh đầu. Bàn thắng thứ 2 còn xuất sắc hơn có khả năng xử lý khéo léo, biến John Stones trở thành gã hề, trước khi thực hiện cú dứt điểm mà truyền thông châu Âu diễn tả bằng cụm trong khoảng "đẳng cấp thế giới".
bí quyết Falcao khiến cho khổ hàng thủ Man City ngay tại Etihad giống như một chiếc tát làm cho đội bóng nước Anh phải tỉnh ngủ. với sự bùng nổ của tiền đạo này cùng một hàng thủ lơi lỏng bên phía Man City, cặp đấu hứa hẹn vẫn còn phổ thông điều bất ngờ phía trước.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét