Thứ Sáu, 10 tháng 3, 2017

Mourinho đổ lỗi cho sân xấu khi bại trận

HLV người Bồ Đào Nha, ông Mourinho cho rằng Man Utd "không thể chơi được hơn" do sân Olimp-2 quá tệ, sau trận hoà chủ nhà Rostov với kết quả bóng đá 1-1 hôm qua 9/3.

Sau trận chiến,  cũng kêu ca về mặt sân. "Tôi thậm chí chẳng muốn nhắc đến chuyện sân bãi nữa, nó quá tệ cho 2 đội đá. Đó ko phải là trận đấu hay, nhưng dẫu sao trong điều kiện như thế chúng tôi cũng đã cố vô cùng rồi", tiền vệ người Armenia cho hay.


HLV Jose Mourinho chia sẻ sau trận lượt đi vòng 1/8 Europa League

Tôi nhớ lúc mình còn trẻ, từng đá bóng ở ý trung nhân Đào Nha, tại giải hạng 2, giải ko chuyên. Đây là các cuộc đấu thực sự trên các sân rất tồi. Nhìn các học trò đá như vậy mình ngày xưa cho tôi cảm giác lạ. May mắn là cuộc chiến kết thúc ket qua bong da hom nay mà ko mang chấn thương nào nghiêm trọng. 

Trong bàn thua của Man Utd, lỗi thuộc về Chris Smalling và Phil Jones. Bộ đôi trung vệ của đội khách dâng cao, để Kalachev chuyền dài về phía sau lưng, cho Bukharov thoải mái băng xuống hạ gục thủ thành Romero.

Đây là lý do MU không thể thắng Rostov!

 Mourinho đổ lỗi cho sân xấu khi bại trận

Chúng tôi mắc lỗi và đội phải nhận bàn thua. Bóng đá là vậy. lúc bạn dẫn 1-0 thì mọi chuyện đều có thể xảy ra. Tôi nghĩ ko nên lăn tăn về bàn thua nữa, điều quan trọng hơn là trận lượt về trên sân nhà”, Mkhitaryan chia sẻ thêm về hàng thủ.

Tilebongda hòa 1-1 mang đến rộng rãi lợi thế cho thầy trò HLV Mourinho. Họ sẽ giành vé đi tiếp nếu thắng hoặc hoà 0-0 tại Old Traford.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét