Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

Arsenal không biết dùng Mesut Ozil llaf một sai lầm

Dẫn dắt đội tuyển bóng đá Đức cho rằng tiền vệ đồng hương thiếu sự hỗ trợ tại Arsenal, xem thảm bại dưới tay Bayern tại Champions League là một bằng chứng.

Mesut Ozil nhận hàng loạt chỉ trích từ cổ khích lệ và truyền thông sau màn trình diễn thiếu hiệu quả trong trận thua 1-5 tại Allianz Arena. ngoài ra, lãnh đội tuyển Đức Oliver Bierhoff lên tiếng bênh vực gà nhà và đổ lỗi cho Arsenal.

"Tôi Quan sát Ozil và thấy một cầu thủ cô độc trong trận thua Bayern. đấy là trận đấu mà cậu đấy ko phải chăng hỗ trợ, và điều này làm cho Ozil chẳng thể phát huy những phẩm chất được nhất của mình", Bierhoff chia sẻ về kqbd với tờ Sport Bild. "Đội bóng đã làm cậu ấy thất vọng".



Tương lai của Ozil tại Arsenal chưa rõ ràng, khi giao kèo của anh sẽ hết hạn vào năm 2018. những cố gắng thương lượng chưa mang lại hiệu quả lúc Ozil vẫn chưa quyết gắn bó ngày mai tại sân Emirates. Mùa giải năm nay, anh đã với chín bàn sau 27 trận cho Arsenal, và vẫn là một cầu thủ quan yếu trong ty le bong da đội hình.

Ozil đang chạy đua thời kì để phục hồi cho cuộc đấu quan yếu gặp Liverpool vào cuối tuần này tại siêu đẳng Anh. Tiền vệ 28 tuổi bị cúm và chưa rõ khả năng cùng Arsenal tới sân Anfield.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét