Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

Messi chưa hề từ bỏ quả bóng vàng

Messi và Barca khó lòng qua nổi PSG ở giải bóng đá Champions League, thế nhưng ở các trường đấu còn lại anh vẫn còn cơ hội để chống chọi, và Messi quyết không để Ronaldo về đích trong trận đua quả bóng vàng năm 2017.

Trước PSG, người ta giật thột lúc chứng kiến lại 1 Messi ủ rũ và yếu đuối từng xuất hiện cách thức đấy 4 năm lúc Barca cũng bị Bayern “hành hạ” theo phương pháp tương tự. Nhưng lần này, đối có anh và Barca mọi chuyện không hoàn toàn giống tương tự.

Barca có thể cũng đang sở hữu các suy yếu về mặt lực lượng thế nhưng Đây không còn là 1 cuộc đại khủng hoảng nữa. PSG đã rất biết cách tận dụng các yếu điểm của Barca và phơi bày nó ra, thế nhưng ngoài những điều Đó, thất bại Đây giống như là một tai nạn lúc sang Pháp của Barca hơn.

Messi sẽ không tiện dụng để Ronaldo vượt qua trong năm 2017

Tai nạn này quả tình ban sơ tác động được nặng đến tinh thần của đội bóng. Nhưng sực tỉnh sau nỗi đau đấy, Barca và Messi vẫn tồn tại trường đấu La Liga, nơi mà Real vừa xảy chân trước Valencia và cũng chết hụt trước Villareal. Họ chỉ còn kém Barca 1 trận đá bù, vẫn chỉ hơn 1 điểm trong ty le bong da và đại chiến El Clasico vẫn tồn tại.

Barca đã vượt qua một cửa ải khó ở lượt về là Atletico, đội bóng mà Real sẽ phải đón tiếp trong tháng Tư đến. ngoài ra Celta Vigo, đội sẽ đá bù với Real cũng chính là đội đã hạ cả Barca và Real trong mùa giải này. Cuộc đua La Liga do đó sẽ còn chứa chứa phần đông bất ngờ.



Thêm vào Đây, Messi vẫn đang dẫn đầu trong 1 cuộc đua khác, bỏ xa Cristiano Ronaldo. đấy là cuộc đua chiếc giày vàng châu Âu. Messi ngày nay đã với 20 bàn sau 21 trận (Ronaldo mới có 16 bàn) và đang ngày càng "phát tiết" “cơn điên” của mình sau một năm bị Ronaldo che mệnh chung. Messi liên tiếp tỏa sáng cứu vãn Barcelona và tất nhiên cũng là cứu cả mùa giải cho chính mình nữa.

Giành dòng giày vàng châu Âu và vô địch La Liga với thể vẫn sẽ là không đủ cho Messi nếu Ronaldo lại bén duyên sở hữu Champions League thêm lần nữa, chưa kể giải đấu Confed Cup vào mùa hè tới khi mà ĐT người tình Đào Nhà và Ronaldo sẽ tham dự có tư cách là ĐKVĐ EURO 2016.

Thế nhưng đấy là chuyện của phổ thông tháng nữa. Còn bây giờ, nếu như không cố gắng trong khoảng ngày nay, phần còn lại của mùa giải và của năm 2017 mang thể sẽ đổ sông đổ bể từ quá sớm cho siêu sao người Argentina, người chẳng phải muốn mất lợi thế dẫn trước Ronaldo một danh hiệu Quả bóng vàng.

kqbd với cột mốc 400 trận thắng của Barca, cộng có việc đánh bại đối thủ mạnh Atletico trên sân khách có thể sẽ giúp động lực của Messi thêm lớn lớn và làm anh đỡ nhàm chán lúc liên tục phải "1 mình phá đảo" cứu Barca.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét