Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

Công Phượng ghi 9 điểm trên 3 trận liên tiếp


Sau sự thi đấu chệch choạc ở giải bóng đá V-League 2017, HAGL đã thắng liên tục 3 trận, đặc biệt đều định đoạt cuộc chơi ở hiệp hai. Trước lúc mùa giải V-League 2017 khởi tranh, rất nhiều người hâm mộ của HAGL đã rất vui lúc thấy Công Phượng và Tuấn Anh sau chuyến du học ở Nhật Bản. tuy nhiên dưới con mắt của giới chuyên môn, đội bóng phố Núi vẫn chẳng phải chăng giám định cao hơn chút nào so sở hữu 2 mùa giải chật vật 

HAGL thắng 3 trận 

Thắng 3 trận, không thủng lưới bàn nào, hàng thủ HAGL đáng phải chăng khen ngợi. Trước những tiền đạo ngoại lớn cao của những đối thủ nhưng HAGL có được giải pháp chống đỡ hợp lý. Như HLV Quốc Tuấn kể , ông đã xây dựng lối chơi sở hữu tính bọc lót để tránh về mặt thể hình cho HAGL.

Trong chuỗi trận cách đây không lâu, sự tỏa sáng của các ngôi sao cũng là chìa khóa. Trong 7 bàn thắng vào lưới Cần Thơ, Bình Dương và Long An thì Công Phượng ghi 3 ty so bong da, Văn Thanh 4 bàn, cùng sự tương trợ đắc lực trong khoảng hai chân chuyền thượng thặng là Hồng Duy và Văn Toàn. 
                         

Nhưng điều phải chăng chú ý hơn cả là HAGL đều định đoạt các cuộc đấu ở hiệp 2 . những chuyên gia đi tậu lý do cho hình ảnh đầy mới mẻ này của đội bóng xã Núi, và câu trả lời đã có: Đó là nền móng thể lực tốt cải thiện rõ rệt.

Công Phượng thay đổi và bùng nổ giống như HAGL

Ngôi sao Công Phượng là điển hình cho sự đổi thay về thể lực của HAGL. Phút 59 trong trận đấu có Long An, Công Phượng nhận bóng trong khoảng sân nhà và chuyền lỗi cho Văn Toàn. ko lừng chừng , anh băng vào rất nhanh ngăn đường chuyền tấn công của đối thủ. Công Phượng vốn lười chạy nhưng giờ cũng biết tương trợ phòng ngự và chăm chạy hơn hẳn.

Công Phượng “lột xác” trong hình ảnh chung của HAGL. Họ đổi thay trong tư duy chơi bóng mang việc đá đơn giản hơn, ý thức đồng đội cao xỉu , đương nhiên ket qua bong da vẫn là chủ đạo. Hãy nhìn các pha kiến tạo của Công Phượng, nó giống như pha “dọn cỗ” cho đồng đội đúng nghĩa.

HAGL bùng nổ, thắng như chẻ tre và mang vẻ sau hai mùa “học chăm chỉ”, họ đã vỡ vạc ra phổ quát điều để cạnh trạnh thực sự ở V-League.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét