Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

SLNA mở màn bằng những bàn thắng đẹp

Khắc Ngọc đã có pha dứt điểm đẹp mắt từ ngoài vòng cấm của giúp SLNA lật ngược tình thế thắng Đà Nẵng với ty le bong da 2-1 ở vòng 7 V-League 2017. 

Mở màn bằng bàn thắng đẹp

SLNA chủ động đẩy cao đội hình tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc với phấn đấu kiếm tìm thắng lợi trước hết trên sân nhà tại V-League 2017. Áp đảo như thế, nhưng đến phút 16, họ bất thần phải nhận bàn thua trong khoảng 1 pha nhất định. Đức Chinh bật cao đánh đầu đưa bóng dội cột dọc, và tức thời Britez David có mặt đá bồi mở tỷ số cho Đà Nẵng. Đánh bại Đà Nẵng, SLNA lần trước hết phải chăng nếm mùi chiến thắng trên sân nhà tại V-League 2017. Trước Đó, họ trải qua một trận thua và hai trận hoà sau khi dẫn bàn trước. Thầy trò HLV Đức Thắng kỳ vọng kqbd này sẽ giúp họ kéo khán fake đến sân nhiều hơn.



SLNA mở màn xuất sắc trên sân nhà

Cục diện sân nhà thay đổi 

Sau bàn thua, SLNA dốc toàn lực tiến công. áp lực mà đội bóng đá xứ Nghệ tạo ra rất lớn. Olaha quá vô duyên, liên tục dứt điểm hỏng trong những tình huống thuận tiện. Vinh từng là sân đấu đông khán kém chất lượng nhất V-League, nhưng mùa này, nơi này ngày một vắng. Trong cuộc đấu với Đà Nẵng, sân Vinh còn đa số chỗ trống, chỉ được tiếp đón khoảng hơn 3000 người mến mộ.

Cục diện trên sân Vinh thay đổi rất nhanh. Chỉ trong vòng hai phút, SLNA từ thế phải rượt đuổi đã trở nên đội dẫn trước. Phút 81, Khắc Ngọc ghi tuyệt phẩm. Nhận pha nhả bóng lại của đồng đội, anh mất 1 nhịp để khống chế trước khi tung chân dứt điểm căng. Bóng đi qua đầu hàng loạt cầu thủ, cắm vào góc xa, làm pha bay người của thủ môn thái hoà trở nên bất nghĩa.













0 nhận xét:

Đăng nhận xét