Thứ Sáu, 10 tháng 3, 2017

Fan tung hô Messi ngay trên sân Nou Camp

Sau trận Barca thắng PSG với ket qua bong da 6-1, Messi và bạn gái phải mất phổ thông thời kì mới thoát khỏi sự đeo bám của đám đông CĐV cuồng nhiệt. 


Barca đã khiến cho được điều tưởng như bất khả thi khi đánh bại PSG sở hữu tỷ số bóng đá 6-1 ở lượt về. cuộc đấu này với ba bàn tốt ghi chỉ trong bảy phút cuối. Theo hãng Con số Opta, Đó là cuộc ngược chiếc vĩ đại nhất tại Cup C1/Champions League.

Fan vây quanh Messi và bạn gái

khi Messi và bạn gái Roccuzzo chuẩn bị tài xế rời sân về nhà, hàng trăm CĐV chạy tới vây chặt. phổ thông CĐV reo vang tên cầu thủ, trong khi một số vội vàng sử dụng điện thoại để chụp ảnh và quay video. Ngay cả khi lực lượng an ninh can thiệp, đám đông cuồng nhiệt vẫn không ngừng đeo bám.


Fan tung hô Messi ngay trên sân Nou Camp

Trong khoảng trong xe, Roccuzzo ghi lại cảnh CĐV đeo bám bằng một video dài khoảng 30 giây. Sau Đây cô đăng trên Facebook với nhận xét: "Ôi Chúa tôi".

Phải mất phổ quát phút chờ đợi, Messi và bạn gái mới thoát tốt khỏi đám đông để về nhà.

Sự phấn khích của CĐV đối với Messi kể riêng và cầu thủ Barca khái quát có thể là điều dễ hiểu sau cuộc lội ngược loại khó quên. từ chỗ thất vọng vì trận thua với tilekeobongda 0-4 ở lượt đi, rộng rãi CĐV không mấy tin tưởng vào việc đội bóng mang thể giành vé vào tứ kết bằng 1 chiến thắng to hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét