Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

Man Utd tụ hội dàn sao trong trận đấu tri ân Carrick

Man Utd  sẽ tổ chức một trận bóng đá  tôn vinh Michael Carrick sau 11 năm cống hiến của tiền vệ người Anh.
Trận bóng được dự định diễn ra vào ngày 4/6 tại Old Trafford, giữa đội bóng của Carrick và đội ngôi sao Man Utd 2008. các ngôi sao đình đám một thời của Man Utd như Paul Scholes, Gary Neville, Ryan Giggs đều góp mặt. Bên phía đội của Carrick sẽ sở hữu Steven Gerrard, Frank Lampard, Michael Owen.

"Khoác áo 1 CLB vĩ đại trong 11 năm là điều khiến tôi kiêu hãnh. Càng vinh dự hơn khi lại được tổ chức 1 trận chiến tri ân", Carrick san sớt. "Đây là trận đấu đặc biệt với tôi cũng như gia đình. kỳ vọng vào kqbd sẽ là một ngày kỷ niệm đáng nhớ đối với đầy đủ các cầu thủ tham dự".



Carrick gia nhập Man Utd trong khoảng năm 2006. Anh góp công giúp đội bóng giành năm chức vô địch ngoại hạng Anh, 1 danh hiệu Champions League. Tiền vệ 35 tuổi còn đóng vai trò quan trọng trong ty le keo của đội hình của Jose Mourinho mùa này.

"Tôi vui vì Carrick được CLB tri ân", Mourinho cho biết. "Cậu đấy là một cầu thủ chuyên nghiệp và hoàn hảo. Carrick đem lại sự ổn định ở khu trung tuyến, giúp đồng đội có sự tự do để dâng cao tấn công".

Tiền bán vé trong khoảng trận chiến này sẽ tốt đưa vào Quỹ Michael Carrick, giúp đỡ cho sự lớn mạnh của các thanh thiếu niên tại Manchester và Newcastle, quê hương của Carrick.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét