Thứ Năm, 16 tháng 11, 2017

Tottenham gặp khó khi cầu thủ chấn thương nặng

Theo tin mới nhất ghi nhận từ tin chuyen nhuong bong da thì hiên nay Toby Alderweireld chưa thể ghi đấu cho Tottenham kể từ chấn thương dính phải ở trận thắng Real Madrid với kqbd là 3-1 hồi đầu tháng 11. Từ đó tới nay, trung vệ người Bỉ đã bỏ lỡ 1 trận đấu của Spurs (thắng Crystal Palace 1-0) và không tham dự đợt tập trung vừa qua của Đội Tuyển Bỉ.

Theo tiết lộ của Huấn Luận Viên Mauricio Pochettino, chấn thương gân khoeo của Alderweireld nặng hơn dự kiến nên trung vệ này có khả năng lớn sẽ phải nghỉ thi đấu tới hết năm 2017.

“Toby phải nghỉ thi đấu lâu hơn chẩn đoán ban đầu. Có thể là sau kì lễ Giáng sinh, hy vọng là vậy. Toby rất thất vọng nhưng cậu ấy đang tập trung luyện tập để có thể trở lại sớm nhất có thể. Với loại chấn thương này, chúng tôi phải cẩn trọng để tránh rủi ro”, Huấn Luận Viên Pochettino chia sẻ trước màn đụng độ Arsenal.


Đây là mất mát rất đáng tiếc đối với Tottenham bởi Toby Alderweireld luôn là sự lựa chọn số 1 của Huấn Luận Viên Pochettino ở trung tâm hàng thủ kể từ khi cập bến White Hart Lane hồi năm 2015. Ở mùa giải này, trước khi dính chấn thương, tuyển thủ người Bỉ đã tham dự đầy đủ những trận đấu của Spurs ở Premier League và Champions League.

Như vậy, theo như keo bong da thì với ca chấn thương trên, Alderweireld có thể sẽ bỏ lỡ tổng cộng 12 trận đấu của Tottenham, trong đó có 2 trận đấu quan trọng với Arsenal (tối mai) và Man City (16/12). Đây cũng là giai đoạn khốc liệt nhất ở giải đấu số 1 nước Anh.

Ngoài trường hơp của Alderweireld, nhìn chung Tottenham đang có trong tay đội hình tốt để chuẩn bị cho trận derby Bắc London với Arsenal. Theo SportMail, những trụ cột của Spurs như Harry Kane, Dele Alli, Harry Winks, Hugo Lloris đều đã trở lại luyện tập bình thường.

Trước đó, theo như thông tin về lich thi dau bong da thì trung vệ Jan Vertonghen cũng tuyên bố đã bình phục chấn thương để tham dự trận đấu với Pháo thủ London.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét