Thứ Ba, 14 tháng 11, 2017

Nhận định bóng đá Ba Lan và Mexico

Nhận định bóng đá Ba Lan và Mexico


Theo thống kê mới nhất từ bongdaso thì để chuẩn bị cho chiến dịch tranh tài ở World Cup 2018 diễn ra trên đất Nga vào mùa Hè năm sau, Ba Lan gần như đã xác định được bộ khung cho mình. Đó chính là những nòng cốt vừa giúp họ trải qua vòng loại khu vực châu Âu Một cách khá ấn tượng. Sau 10 trận, Những chú đại bàng thắng tới 8 và chỉ thua 1 để độc chiếm ngôi đầu bảng E.

Bởi vậy, theo như nhận định bóng đá thì không ngạc nhiên khi ở 2 trận giao hữu cuối cùng của năm 2017 Huấn Luận Viên Adam Nawałka chỉ ưu tiên thử nghiệm những khuôn mặt mới. Trong danh sách triệu tập lần này của Ba Lan có sự xuất hiện của 7 cái tên chỉ lần đầu tiên có vinh dự khoác áo Đội Tuyển Quốc Gia, và hầu hết đều đang thi đấu ở những Câu Lạc Bộ trong nước.


Cũng vừa hoàn thành chiến dịch vòng loại World Cup 2018 khu vực CONCACAF với chiếc vé "hạng nhất", song Mexico không hề xem nhẹ loạt trận giao hữu này. Bằng chứng là Huấn Luận Viên Carlos Osorio đã cho gọi toàn bộ những hảo thủ từ Carlos Vela, Chicharito, Herrera, Guardado cho đến Moreno, Ochoa... Nhờ đó mà El Tri vừa có trận hòa trên thế thắng trước giàn sao đắt giá của đội bóng Bỉ.

Trong khi đó, theo như kqbd thì Ba Lan bỗng trở nên tầm thường khi không có chân sút số Một Lewandowski trong đội hình. Tiền đạo thuộc biên chế Bayern được đặc cách không phải đá giao hữu, và Ba Lan lập tức để Uruguay cầm hòa không kết quả cách đây 3 ngày. Không phải ngẫu nhiên mà dù có ưu thế sân nhà nhưng Đại bàng trắng đang bị đánh giá là "cửa dưới", thể hiện qua tỉ lệ cược 0:0 cùng mức lợi nhuận rất hấp dẫn.

Cả 2 trận đối đầu giữa 2 đội đều có không quá 2 kết quả được ghi. Trận gần nhất của Ba Lan và 6/9 trận của Mexico cũng chỉ có từ 2 bàn trở xuống.
Dự đoán tỷ số: 1-2
>> Xem các tin khác tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét