Thứ Ba, 28 tháng 11, 2017

Chelsea sẽ chiêu mộ tiền đạo Dortmund

Chelsea sẽ chiêu mộ tiền đạo Dortmund

Theo thống kê mới nhất từ du doan bong da cho biết việc lợi dụng tình hình căng thẳng giữa Pierre-Emerick Aubameyang và Dortmund trong thời gian qua, Chelsea quyết định nhảy vào cuộc tranh dành tiền đạo này. Khác với những Câu Lạc Bộ lớn khác, The Blues sẵn sàng bạo chi mua ngôi sao người Gabon ngay trong tháng 1 tới.

Thông thường những Câu Lạc Bộ lớn rất ít khi “nổ bom tấn” trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông nhưng Chelsea là ngoại lệ. Trong quá khứ, đội chủ sân Stamford Bridge từng phá kỷ lục mua Fernando Torres vào tháng 1 năm 2011.

Aubameyang đã ghi được 17 kết quả sau 19 trận đấu cho Dortmund ở mùa giải này. Tuy vậy, mối quan hệ giữa Aubameyang và đội bóng vùng Ruhr trở nên căng thẳng sau khi tiền đạo người Gabon liên tục vi phạm kỷ luật.

Về phía Chelsea,theo như keo bong da cho biết Huấn Luận Viên Conte muốn có thêm tiền đạo đẳng cấp chia lửa cùng Alvaro Morata trong bối cảnh Batshuayi ko đạt yêu cầu. Trong những trận đấu gần đây, Huấn Luận Viên người Italia thường xuyên dùng sơ đồ 2 tiền đạo nhưng ông buộc phải đẩy Eden Hazard lên đá cặp cùng Morata.

Nếu mua được Aubameyang, Conte có thể kéo Hazard về thi đấu ở vị trí tự do ngay phía sau những tiền đạo và tạo ra bộ Ba rất đáng gờm. Ngoài ra, sự đa năng và tốc độ của ngôi sao người Gabon cũng có thể giúp Huấn Luận Viên người Italia quay lại với sơ đồ 3-4-3 Một cách dễ dàng.

Ngoài ra, Conte muốn có Một hợp đồng lớn tầm cỡ Aubameyang nhằm khẳng định quyền lực ở Chelsea sau khi đánh bật giám đốc thể thao Michael Emenalo
>>Tham khảo các tin khác tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét