Thứ Tư, 29 tháng 11, 2017

Nhận định bóng đá Arsenal vs Huddersfield Town

Nhận định Arsenal vs Huddersfield Town 


Như nhận định thì Huddersfield là tân binh "ồn ào" nhất của Ngoại hạng Anh 2017/18 khi họ liên tục đưa về những bản hợp đồng mới mùa hè vừa qua. Nguồn tài chính đến từ việc thăng hạng giúp cho Huddersfield sở hữu thêm nhiều sự bổ sung chất lượng. Rõ ràng, Ban Lãnh Đạo của đội bóng vùng Yorkshire ý thức rõ được khoảng cách về trình độ giữa Hai giải đâu cao nhất của nước Anh nên họ chuẩn bị khá kỹ càng.

Sự chuẩn bị chu toàn ấy giúp Huddersfield không bị "ngợp" với không khí của Ngoại hạng Anh nhưng như vậy là chưa đủ để thành tích của họ vượt trội lên hẳn. Ngoại trừ chiến thắng đầy toan tính trên sân nhà trước Quỷ Đỏ thì thầy trò Huấn Luận Viên Wagner đang sở hữu màn trình diễn ở mức nhàng nhàng. Như kqbd thì họ đang đứng thứ 13 trên bảng xếp hạng và hơn nhóm cầm đèn đỏ 5 điểm. Khoảng cách này là khá an toàn nhưng nếu Huddersfield để thua liên tiếp 2 vòng tiếp theo thì cũng chưa biết chuyện gì sẽ xảy ra.

Một đặc điểm dễ nhận thấy ở "gã tân binh" này là khả năng chơi trên sân khách của họ khá tệ. Thầy trò Wagner dường như vẫn chưa quen được với khán đài chật ních những kẻ "không thân thiện" với mình. Năm lần phải làm khách gần nhất, họ thua đến 4 và để lọt lưới ít nhất 2 bàn/trận. Hàng thủ đã như vậy, hàng công còn tệ hại hơn khi để Huddersfield liên tục thua "chay" trên sân khách. Ông thầy người Mỹ chắc chắn đang rất đau đầu với phong độ tệ hại này bởi Một nửa số trận của mùa giải là họ phải chơi trên sân khách.

Trái ngược với phong độ tệ hại trên sân khách của Huddersfield là sự thăng hoa ở Emirates của Arsenal. Thầy trò Wegner sở hữu thể thi đấu tệ hại ở đâu đó nhưng mỗi khi được chơi trên sân nhà ở mùa này, họ đều rất thăng hoa và đang giữ được mạch thắng liên tiếp ở Ngoại hạng Anh. Những trục trặc nhỏ hồi đầu mùa giải đã được "Giáo sư" giải quyết khá triệt để và điều này đã khơi lại niềm tin nơi người hâm mộ.
Arsenal vs Huddersfield Town

Trên hàng công, Alexis Sanchez đang lấy lại dần được phong độ đỉnh cao, tân binh Lacazette hòa nhập tốt với toàn đội còn Oezil đã thoát khỏi trạng thái lười biếng. Bộ Ba này thi đấu cực kỳ ăn ý kể từ khi được xếp đá cùng nhau lần đầu tiên cách đây 5 vòng đấu. Những kết quả của Arsenal thời gian vừa qua hầu như đều in dấu giày của 3 cầu thủ này.

Hàng công thi đấu tốt trở lại là tiền đề quan trọng giúp hàng thủ Pháo thủ trở nên vững vàng hơn hồi đầu mùa giải rất nhiều. Bộ đôi trung vệ chủ lực là Mustafi và Koscielny đã trở lại sau chấn thương cũng đóng góp không nhỏ vào khả năng giữ sạch lưới của Petr Cech. Hai hậu vệ cánh dâng cao là Kolasinac và Bellerin cũng đã cải thiện khả năng bọc lót nên sự vững chắc được tăng cường khá nhiều. Trận đấu với Tottenham cách đây 2 vòng là điển hình khá rõ nét. Pháo thủ sớm nhường thế trận cho đội chủ sân sau khi sở hữu lợi thế 2 bàn dẫn trước nhưng "Gà trống" đã không thể Một lần khoan thủng hàng phòng thủ của Arsenal dù cho cầm bóng gần gấp đôi.

Theo keo bong da thì Arsenal không thắng 6/7 lần ra sân gần nhất nhưng thầy trò Wenger lại khá đáng tin trên sân nhà ở Ngoại hạng Anh khi đem về niềm vui cho Cổ Động Viên đến 5/7 lần gần đây, cũng theo TLCA. Trong khi đó, Huddersfield đang gây thất vọng lớn trên sân khách khi để thua 3 trận liên tiếp. Sự yếu kém của đội khách trong mỗi lần ra xa nhà và sự thăng hoa của Pháo thủ mỗi khi được đá ở Emirates là nguyên nhân chính để lựa chọn Arsenal.
Dự đoán kết quả : 2-0

0 nhận xét:

Đăng nhận xét