Chủ Nhật, 2 tháng 7, 2017

HLV Loew thừa nhận đau đầu vì vô địch Confed Cup 2017

HLV Joachim Loew thừa nhận, ông rất hạnh phúc trước sự nỗ lực của dàn cầu thủ trẻ ĐT Đức tại Confed Cup 2017. Bên cạnh đó, Loew cũng tin tưởng ĐT Đức đang có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho tương lai sắp tới.

Đón xem ketquabongda để xem các cầu thủ của HLV Loew có phong độ như thế nào nhé. 

Phát biểu sau trận đấu, HLV Joachim Loew tự hào với dàn cầu thủ trẻ đã chơi rất ấn tượng trong những ngày qua ở Nga: "Đối với tôi, đây là niềm vui tuyệt đối. Chúng tôi đã có những màn trình diễn không thể tin nổi trong suốt 3 tuần qua và hôm nay, các cầu thủ đã chiến đấu trên từng mét cỏ".
Trong trận chung kết tại sân Krestovsky ở thành phố St Petersburg, bàn thắng duy nhất của Lars Stindl đã giúp cho Đức đánh bại Chile với kqbd truc tuyen là 1-0. Như vậy, đội ĐKVĐTG lần đầu sở hữu danh hiệu Confed Cup.
"Các chàng trai của tôi thật sự đã làm rất tốt. Tôi vô cùng tự hào về họ. Có nhiều cầu thủ ở ĐT Đức chưa từng tham dự trận chung kết nào trước đó. Đây sẽ là trận đấu mà họ sẽ nhớ trong suốt quãng đời còn lại".


Bên cạnh đó, Loew cũng thừa nhận ông sẽ đau đầu khi lựa chọn đội hình trong thời gian tới bởi những Timo Werner hay Leon Goretzka đã chơi cực kỳ ấn tượng.

Xem bang xep hang bóng đá mùa giải Confed cup 2017.

"Mọi cầu thủ trong đội hình ĐT Đức tham dự giải đấu lần này sẽ còn tiến bộ hơn nữa trong tương lai. ĐTQG chắc chắn sẽ hưởng lợi từ đó. Lúc này, ĐT Đức vẫn còn rất nhiều cầu thủ giỏi ở quê nhà. Tôi hạnh phúc về điều đó và mục tiêu số 1 của đội tuyển trong thời gian tới là VCK World Cup 2018", Loew nhấn mạnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét