Thứ Sáu, 7 tháng 7, 2017

Donnarumma sẽ gia hạn với Milan trong ít ngày tới

Chuyện tương lai dài kỳ của thủ môn Gianluigi Donnarumma ở Milan đã sắp đi đến hồi kết. Sau quá trình đàm phán dai dẳng, rốt cuộc Gigio sẽ chính thức ký hợp đồng mới với Milan, dự kiến trong tuần tới hoặc ngay dịp cuối tuần này.

Sau cuộc gặp gỡ giữa người đại diện Mino Raiola và BLĐ Milan vào tối thứ Năm theo giờ Italia bong da so cho biết, tín hiệu lạc quan được phát đi từ đại bản doanh của Rossoneri. Giữa Raiola và Milan đã tháo được những nút thắt quan trọng nhất về tương lai của Gigio. 

Theo đó, Donnarumma sẽ ký hợp đồng có thời hạn đến 2021 hoặc 2022, biến anh trở thành thủ môn hưởng lương cao nhất Serie A với 6 triệu euro/năm (vượt qua Gianluigi Buffon của Juventus - 4 triệu euro/năm). 


Tin the thao cho biết, Milan đã thuyết phục được Raiola bỏ đi điều khoản phụ về phí giải phóng hợp đồng trong trường hợp CLB áo đỏ-đen không giành được vé dự Champions League. Mức phí giải phóng hợp đồng sẽ được chốt ở mức 75-80 triệu euro áp dụng cho mọi CLB trong và ngoài Italia, không lệ thuộc vào thứ hạng của Milan trên BXH chung cuộc tại Serie A. Bên cạnh quyền lợi về tài chính, việc bỏ đi điều khoản phụ này cũng giúp đội chủ sân San Siro giữ được thể diện. 
Xem ty so bong da truc tuyen để xem cập nhật thông tin nhanh nhất về đội bóng mình yêu thích.
Một vài điều khoản nho nhỏ đang được giải quyết nốt, chẳng hạn việc người đại diện Raiola sẽ được nhận khoản tiền bằng 5% mức thu nhập của Donnarumma, cũng như phí hoa hồng sau mỗi lần gia hạn thành công sau này. Nhưng xem ra đây là những tiểu tiết không quá khó khăn, sau khi cả đôi bên (CLB và Raiola) đã có nhiều nhượng bộ lớn với nhau để Gigio được tiếp tục phục vụ màu áo đỏ-đen.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét