Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017

Daniel Alves ký 2 năm với PSG, hưởng lương 'khủng'

Tưởng chừng đến Man City nhưng cuối cùng HLV Pep Guardiola đã bỏ lỡ mất mục tiêu mà ông từng theo đuổi rất ráo riết từ đầu kỳ chuyển nhượng: Daniel Alves.
Bởi hậu vệ phải người Brazil cuối cùng đã chọn PSG. Hôm qua, anh đã hoàn tất kiểm tra y tế ở Paris và ký hợp đồng 2 năm với mức lương 360.000 euro/tuần với đội bóng thủ đô nước Pháp. Hủy giao kèo với Juventus từ đầu tháng 6/2017, hậu vệ kỳ cựu 34 tuổi này được cả hai gã nhà giàu Man City và PSG săn đuổi quyết liệt.

Bong da so cho biết, với lợi thế là HLV Guardiola từng dẫn dắt Alves từ thời ở Barca, những tưởng anh sẽ gia nhập sân Etihad, song các điều kiện tài chính của PSG đã hấp dẫn hậu vệ người Brazil hơn. 

Trong ngày 12/7, Alves đã có mặt tại Paris để kiểm tra y tế và được nhận mức lương dự kiến khoảng 12-14 triệu euro/mùa. Mebongda cho biết, Với mức lương này, Alves gia nhập Top 5 cầu thủ có lương siêu khủng tại PSG, cùng với Thiago Silva, Angel di Maria, Marco Verratti và Edinson Cavani.



Sự có mặt của Alves giúp các CĐV PSG yên tâm hơn về dàn hậu vệ biên đội nhà. Bởi tính đến thời điểm hiện tại, Serge Aurier vẫn đang trên đường rời Paris để gia nhập Juventus và PSG vẫn đảm bảo có 2 cầu thủ chơi bên cánh phải, gồm tân binh dày dạn kinh nghiệm trận mạc, đặc biệt ở đấu trường khốc liệt Champions League là Daniel Alves và Thomas Meunier. 

Cùng xem ty so bong da truc tuyen ngay hôm nay nhé.

Được biết, nếu mọi chuyện thuận lợi đúng như dự kiến, Alves sẽ bay sang Mỹ vào trưa thứ Bảy tới để cùng PSG tham dự giải giao hữu ICC 2017 trước thềm mùa giải mới.

Xem ra, đây là tin tốt lành cho các CĐV PSG khi đội nhà có thể tiếp tục phát huy lối chơi tấn công biên sở trường nhờ sự có mặt của hậu vệ phải kỳ cựu Alves.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét