Thứ Tư, 21 tháng 2, 2018

Lewandowski đã thay người đại diện

Theo như kqbd thì trong lúc những tin đồn với Real Madrid đến ngày càng nhiều, ngôi sao của Bayern Munich, Robert Lewandowski và người đại diện Cezary Kucharski lại “đường ai nấy đi” sau 10 năm gắn bó.
Sau 10 năm làm việc cùng nhau, ngôi sao của Bayern Munich, tiền đạo người Ba Lan Robert Lewandowski đã chia tay người đại diện đồng hương Cezary Kucharski. 2 người đã gắn bó từ khi Lewy khoác áo 1 trong những đội bóng lớn nhất ở quê nhà là Lech Poznan, sang đến Borussia Dortmund và giờ là đội bóng số 1 nước Đức, Bayern.

Lewandowski

Theo báo giới Ba Lan, trong đó có nhà báo uy tín của nước này là Mateusz Borek thì Lewandowski đang lựa chọn 1 trong 3 “siêu cò” nổi tiếng bậc nhất thế giới hiện giờ để làm người đại diện mới. Đó là “Pini” Zahavi, Mino Raiola và Jorge Mendes.

Piotr Kozminski, phóng viên của UEFA.com và Sport Ba Lan tiết lộ người đang dẫn đầu trong cuộc đua biến thành thân chủ của Lewandowski là “Pini” Zahavi, “siêu cò” 74 tuổi người Israel. Zahavi nổi tiếng khi đại diện cho những ngôi sao như Carlos Tevez hay Javier Mascherano, đồng thời là người góp công lớn trong việc mua lại Chelsea của tỉ phú người Nga Roman Abramovich.

Hiện mục đích của Zahavi là cố đưa Lewandowski đến với Real Madrid hoặc PSG, 2 đại gia châu Âu lắm tiền nhiều của và sẵn sàng “trải thảm đỏ” để đón Lewy. Đây là thông tin khiến Bayern cũng Cổ Động Viên đội bóng này phải “đứng ngồi không yên”.

Trước đó, như thống kê mới nhất từ ket qua ngoai hang anh thì đã 2 lần ở mùa giải năm nay, Lewandowski công khai dẹp bỏ tin đồn đến Real để tập trung thi đấu cho Bayern. Tuy nhiên, việc chân sút người Ba Lan bất ngờ thay người đại diện lại khiến nhiều người tin rằng tương lai của anh sắp “có biến”. Hiện tiền đạo 29 tuổi này còn hợp đồng với Hùm xám tới năm 2021 và nếu rời sân Allianz Arena, nhiều khả năng đó sẽ là bến đỗ cũng như bản hợp đồng lớn cuối cùng trong sự nghiệp của anh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét