Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

Tập duyệt cho trận đấu của U22 Việt Nam

U22 Việt Nam rút kinh nghiệm sau trận hòa Viettel

1 ngày sau cuộc chiến tập gặp Viettel (hòa 0-0), Đội bóng U22 Việt Nam đã với buổi họp đàm luận và rút kinh nghiệm để lối chơi của đội suôn sẻ, hiệu quả hơn. BHL đã mang những nhắc nhở để những cầu thủ ở tuyến giữa cũng như hàng công chuyển động, hài hòa nhuần nhuyễn hơn. đặc thù khả năng dứt điểm của hàng công được lưu ý nhằm tận dụng tối đa những thời cơ tạo ra để với các bàn thắng, nhất là ở những tình huống hãm thành liên tục.
Theo kế hoạch, các ngày đến U22 Việt Nam sẽ tiếp diễn những bài tập chiến thuật và HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ sở hữu những thí nghiệm trong những buổi đấu đối kháng để chọn lựa ra đội hình tối ưu cho cuộc đấu mang U20 Argentina vào ngày 14/5. Cùng đón xem ty so bong da được cập nhật hàng tuần. 


HLV Nguyễn Hữu Thắng dự khán cuộc chiến

Chiều qua (10/5), HLV Nguyễn Hữu Thắng đã mang mặt trên khán đài sân hợp nhất để xem cuộc đấu giữa U20 Việt Nam và U20 Argentina. Rất với thể sẽ với các cầu thủ của U20 Việt Nam được gọi lên U22 Việt Nam chuẩn bị cho những giải đấu gần đến.
Nhà cầm quân này đã bay trong khoảng Hà Nội vào TP.HCM để xem giò cẳng những cầu thủ trẻ Việt Nam. Ngay sau lúc kết thúc cuộc chiến, HLV Hữu Thắng đã trở lại thủ đô để chuẩn bị cho trận giao hữu giữa U22 Việt Nam với U20 Argentina vào ngày 14/5.

Đón xem ket qua u20 world cup sẽ diễn ra trong thời gian sắp tới. 



Khán giả đặc thù trên khán đài

Khoảng hai vạn CĐV đã phủ kín những khán đài sân hợp nhất tối qua. Và mang 1 khán fake đặc trưng. Sau đó,  là Bùi Tiến Dụng, quân bài rất quan yếu của U20 Việt Nam nhưng đã phải nói chia tay với U20 World Cup 2017 vì chấn thương.

Tiền vệ này không giấu được nỗi buồn lúc xem những đồng đội thi đấu trên sân. Đáng nhắc hơn cả là vị trí mà Tiến Dụng bỏ lại hiện đang làm cho HLV vàng anh Tuấn phải đau đầu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét