Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

Mandzukic: Tiền đạo tuyệt vời trong từng cú đánh

Dù không đích thực với một phong độ thấp trong màu áo Juventus, nhưng Mario Mandzukic vẫn luôn tiện hiện được vai trò của mình trong lược đồ của Allegri. Thậm chí, bàn thắng vào lưới Monaco đêm qua với vai trò bản lề trong việc đưa Juventus đến trận chung kết diễn ra vào ngày 3/6 đến.
Trải qua phần nhiều đội bóng trong các năm qua, phổ quát người ví von Mandzukic như 1 tên quân nhân đánh thuê thực thụ. nhắc vậy là bởi thời gian mà Mandzukic thi đấu cho 1 đội bóng thường ko quá lâu, chỉ kéo dài 2-3 năm. Thế nhưng ở mỗi nơi mà cầu thủ người Croatia này đi qua, anh đều để lại một dấu ấn đậm nét. từ các ngày đầu bước chân vào nghề, chân sút này đã cùng Dinamo Zagreb cai trị giải đấu Croatia và luôn là cầu thủ hay nhất giải. Thế nhưng Wolfsburg và Bundesliga mới là nơi nâng tầm hào kiệt của Mandzukic, biến anh phát triển thành 1 trong những sát thủ bậc nhất của giải bóng đá

Không lâu sau lúc tỏa sáng tại Wolfsburg, anh được Hùm xám Bayern Munich đưa về sân Allianz Arena để hoàn thiện bộ máy tiến công sở hữu các ngôi sao như Ribery, Robben, Muller... Đây chính là nơi bản năng sát thủ của trung phong sinh năm 1986 được phát huy tối đa. Anh hủy diệt những đối thủ và ghi đến 33 trong 54 lần ra sân, trở nên yếu tố quan trọng trong cú ăn 3 huyền thoại của Bayern mùa giải 2012-2013. Sau 2 mùa giải thành công tại Bayern Munich, Mario Mandzukic bất ngờ bị đẩy sang Atletico Madrid để dường chỗ cho Lewandowski. Dù Atletico không có được một mùa giải thành công nhưng Mandzukic vẫn ghi được ketquabongda đáng ngưỡng mộ là 12 bàn thắng trong 28 lần ra sân. Thành tích ấn tượng Đó đã khiến cho Marco Allegri tuyển mộ chân sút Croatia có giá 20 triệu euro để thay thế Carlos Tevez. Super Mario lại tiếp diễn tuyến phố làm cho quân nhân đánh thuê của mình.



Tại Juventus, với vẻ Allegri không muốn Mandzukic thi đấu như 1 trung phong cắm thuần tuý nữa mà biến anh trở thành đa năng hơn. Khả năng tì đè, tranh chấp tốt của Mandzukic đã giúp anh phát triển thành cầu thủ làm cho tường hàng đầu Serie A. những tình huống làm cho tường của anh là rất cần yếu để Paul Pogba hay Dybala với thể thỏa sức quậy phá hàng phòng vệ đối phương ngay trong khoảng tuyến hai. Thậm chí, Mandzukic còn mang khả năng phòng vệ lý tưởng mỗi lúc Juventus lâm vào thế bị ép sân mang sức mạnh ko chiến cùng thể hình cao lớn của mình. Ở mùa giải này, sự sở hữu mặt của Higuain những tưởng sẽ khiến cơ hội ra sân của tiền đạo Croatia ít đi, thế nhưng anh vẫn là một mắt xích quan trọng trong bộ máy của Marco Allegri. mang thể thấy, Mandzukic ở Juve là 1 Mandzukic rất khác, số lượng bàn thắng đã ít đi nhưng đóng góp của anh vào lối chơi lại phổ quát hơn.


Rất với thể, sau mùa giải năm nay hoặc năm sau Mandzukic sẽ lại tiếp diễn tìm kiếm cho mình 1 đội bóng mới. Hãy chờ xem kqbd truc tuyen xem anh có phong độ tuyệt vời như nào nhé. Và sự đóng góp của anh luôn đáng được ghi nhận ở hồ hết những nơi anh đặt chân đến. nếu hoàn thành cú ăn ba lịch sử của Juventus mùa này, anh với cho mình đến 22 danh hiệu trong sự nghiệp dù mời bước sang tuổi 30, một thành tích đáng hâm mộ mang bất kỳ cầu thủ nào.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét